+Aa-
    Zalo

    Danh sách trường ĐH phía Nam nhận hồ sơ nguyện vọng 1 từ 15 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính đến ngày 29/7, nhiều trường đại học phía Nam đã công bố mức điểm nhận hồ sơ nguyện vọng 1 (đợt 1) từ 15 điểm.

    (ĐSPL)- Tính đến ngày 29/7, nhiều trường đại học phía Nam đã công bố mức điểm nhận hồ sơ nguyện vọng 1 (đợt 1) từ 15 điểm. Dưới đây là danh sách các trường ĐH nhận hồ sơ NV1 từ 15 điểm.

    Nhiều trường đại học phía Nam đã công bố mức điểm


    Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM thông báo điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ kết quả thi THPT quốc gia hệ ĐH cho các ngành là 15 điểm; hệ CĐ là: 12 điểm cho tất cả các ngành. Dự kiến mức điểm trúng tuyển các ngành nằm trong khoảng từ 15-18 điểm. 

    Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) cũng thông báo xét tuyển bậc đại học là 15 điểm và cao đẳng là 12 cho tất cả các tổ hợp xét tuyển vào trường. Riêng đối với các ngành có môn thi năng khiếu thì điểm xét tuyển cho ngành Kiến trúc là 3 điểm trở lên, ngành Thiết kế đồ họa không bị điểm liệt.

    Trường ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM cũng xét tuyển đại học nguyện vọng 1 ở tất cả các ngành đạo tạo của trường với mức điểm bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD-ĐT công bố là 15 điểm; hệ cao đẳng là 12 điểm.

    Năm nay, trường tuyển 700 chỉ tiêu đại học, 200 chỉ tiêu cao đẳng. Tổ hợp xét tuyển gồm: Toán- Lý- Hóa; Toán- Hóa- Anh; Văn- Toán- Anh; Văn- Sử- Địa; Văn- Sử- Anh.

    Trường ĐH Kinh tế TP.HCMcông bố nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 bằng mức ngưỡng điểm sàn do Bộ GD-ĐT công bố là 15 điểm.

    Năm nay, trường tuyển 4000 chỉ tiêu, dự kiến gọi nhập học 4.400. Các khối xét tuyển gồm Toán- Lý- Hóa; Toán-Lý- Anh; Toán-Ngữ văn- Anh (đối với ngành tiếng Anh thương mại xét tuyển Toán-Ngữ văn-Anh, môn tiếng anh nhân hệ số 2).

    Với tiêu chí phụ, điểm chuẩn vào trúng tuyển vào trường là điểm chung theo tổ hợp môn xét tuyển cho tất cả các ngành.

    Trong trường hợp nhiều thí sinh có cùng điểm xét tuyển và vượt chỉ tiêu tuyển sinh của trường, sẽ ưu tiên xét tuyển thí sinh có điểm môn Toán cao hơn cho đến đủ chỉ tiêu; nếu số này vẫn còn thừa so với chỉ tiêu, trường tiếp tục ưu tiên xét tuyển các thí sinh có điểm môn tiếng Anh từ điểm cao xuống cho đến khi đủ chỉ tiêu.

                                                                                                    Vân Bình (Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]fqpxV0YXDT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-truong-dh-phia-nam-nhan-ho-so-nguyen-vong-1-tu-15-diem-a104104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.