+Aa-
    Zalo

    Danh tính 3 người tử vong sau tiếng nổ lớn ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nổ lớn trong đêm khiến 3 người tử vong ở Nam Định, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nổ lớn trong đêm khiến 3 người tử vong ở Nam Định, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, vào khoảng 21h ngày 13/4, tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (SN 1948, xóm Thanh Minh, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) xảy ra một vụ nổ lớn khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương.

    Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn xảy ra tại nhà ông Thử nên chạy đến thì thấy 4 nạn nhân nằm bất động. Ngay sau đó, mọi người xác định có 2 người đã tử vong, 2 người bị thương được đưa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, 1 người tử vong trên đường đi.

    Hiện trường vụ nổ ở Nam Định.  Ảnh: Báo Vietnamnet

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định gồm: anh Nguyễn Văn Duy (SN 1986), trú ở xã Trực Ninh, cháu họ ông Thử.), hai anh em Nguyễn Văn Trí (SN 2007) và Nguyễn Văn Nam (SN 2012), là cháu nội ông Thử. Người bị thương là con trai ông Thử tên Nguyễn Văn Thụy (bố 2 cháu Trí và Nam). Do bị thương nặng ở chân, anh Thụy đã được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VnExpress, ông Trần Kha (Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định) cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định là do người dân nhồi thuốc pháo vào ống tuýp nước sau đó kích điện để làm pháo phụt thì đột nhiên phát nổ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-3-nguoi-tu-vong-sau-tieng-no-lon-o-nam-dinh-a187246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan