+Aa-
    Zalo

    Danh tính 4 cầu thủ Hà Tĩnh bị điều tra liên quan ma túy

    (ĐS&PL) - 4 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt tạm giam vì liên quan việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn ở TP.Hà Tĩnh.

    Ngày 8/5, thông tin trên báo VTC News cho hay, cơ quan công an đang tạm giữ để điều tra 4 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì liên quan việc sử dụng chất cấm.

    “Những người này bị tạm giữ vào chủ nhật tuần trước (5/5). Trong số những người này có Đinh Thanh Trung”, nguồn tin cho biết thêm.

    Theo đó, ngày 5/5, lực lượng chức năng kiểm tra một khách sạn ở trung tâm TP.Hà Tĩnh phát hiện nhóm cầu thủ trên có liên quan đến chất cấm.

    Liên quan đến sự việc, báo VnExpress thông tin, danh tính 4 cầu thủ bao gồm tiền vệ Đinh Thanh Trung, Quả Bóng Vàng 2017, vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn và trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng.

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ảnh: VTC News

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ảnh: VTC News 

    "Ban đầu phát hiện 7 người, nhưng đến thời điểm này mới xác định có 4 người liên quan. Vụ việc được cơ quan chức năng theo dõi từ lâu", nguồn tin trên VnExpress cho hay.

    Trong số những cầu thủ bị nhà chức trách điều tra có tiền vệ Đinh Thanh Trung, 36 tuổi - Quả Bóng Vàng 2017, từng vô địch V-League cùng năm với Quảng Nam. Nguyễn Ngọc Thắng - trung vệ trẻ tiềm năng của U23 Việt Nam vừa tham dự vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar. Nguyễn Trung Học cũng là tiền vệ trụ cột có chuyên môn tốt, gắn bó với Hà Tĩnh từ nhiều năm nay, thường xuyên đá chính, một số trận mang băng đội trưởng.

    Chiều nay (8/5), Hà Tĩnh đá vòng 17 V-League 2023-2024 trên sân Quy Nhơn của Bình Định. 4 cầu thủ trên vắng mặt, không nằm trong danh sách đăng ký.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-4-cau-thu-ha-tinh-bi-ieu-tra-lien-quan-ma-tuy-a420792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan