+Aa-
    Zalo

    Danh tính cán bộ "dỏm" tự xưng sếp lớn lừa tình, tiền của nữ sinh

    ĐS&PL Dù thất nghiệp nhưng Vẫn tự xưng là cán bộ, sếp của Phòng GD&ĐT huyện Sơn Tịnh, bịa chuyện thân thiết với nhiều lãnh đạo ở sở GD&ĐT và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, hứa hẹn có thể dễ dàng bố trí công việc cho người yêu ngay khi tốt nghiệp ra trường.

    Ngày 29/9, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Vẫn (38 tuổi, quê quán huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) cho Công an TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) theo lệnh truy nã. Vẫn là đối tượng bị Công an TP.Quảng Ngãi ra quyết định truy nã vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” từ tháng 3/2018.

    danh tinh can bo dom tu xung sep lon lua tinh tien cua nu sinh
    Nguyễn Vẫn tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Kết quả điều tra ban đầu, năm 2015, Vẫn kết bạn Zalo và dùng tên giả là Nguyễn Hữu Nguyên để làm quen, tán tỉnh chị L.T.P. (lúc này là sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi). Dù thất nghiệp nhưng Vẫn tự xưng là cán bộ, sếp của Phòng GD&ĐT huyện Sơn Tịnh, bịa chuyện thân thiết với nhiều lãnh đạo ở sở GD&ĐT và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, hứa hẹn có thể dễ dàng bố trí công việc cho người yêu ngay khi tốt nghiệp ra trường.

    Tin lời Vẫn, chị P. đã đưa cho Vẫn tổng cộng 40 triệu đồng để xin việc. Vẫn tiếp tục làm quen với chị dâu của chị P. là chị P.T.T, công tác ở huyện Tây Trà. Biết chị T. muốn xin chuyển công tác về huyện Bình Sơn để gần gia đình, Vẫn lừa chị T. 80 triệu đồng, hứa chạy việc. Tuy nhiên, sau đó Vẫn ôm tiền của cả hai chị em bỏ trốn vào TP.HCM.

    Tháng 3/2018, Công an TP. Quảng Ngãi phát lệnh truy nã Vẫn về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau khi ăn chơi hết tiền, Vẫn về TP. Đà Nẵng làm CMND giả tên Nguyễn Văn Vinh, sống chung như vợ chồng với một phụ nữ.

    Vào cuối tháng 9/2021, Vẫn bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-can-bo-dom-tu-xung-sep-lon-lua-tinh-tien-cua-nu-sinh-a514710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan