+Aa-
    Zalo

    Danh tính cô gái "gây bão" khi thản nhiên ngồi xổm lên băng chuyền hành lý sân bay

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay.
    danh tinh co gai gay bao khi than nhien ngoi xom len bang chuyen hanh ly san bay
    Cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý. Ảnh cắt từ clip

    Sáng 23/7, Dân trí dẫn nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng đã xác minh được thông tin nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý ký gửi sân bay gây xôn xao mạng xã hội chiều 22/7.

    "Sự việc xảy ra hôm 20/7. Hành khách được xác định tên H.T.T.K, ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TPHCM" - Dân trí dẫn nguồn tin nói và nhấn mạnh: "Hình ảnh camera an ninh sân bay ghi lại cho thấy nữ hành khách đã cố tình trèo lên băng chuyền hành lý tại sân bay".

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết hành vi này ảnh hưởng đến an toàn hàng không.

    Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết quy trình khai thác và tại các băng chuyền đều có dán cảnh báo về tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất cũng có quy định bảo quản. "Việc hành khách có hành động như vậy là nguy hiểm và gây hư hỏng trang thiết bị phục vụ khai thác tại nhà ga hàng không", vị này cho biết.

    Trước đó, ngày 22/7, trên TikTok xuất hiện clip quay một cô gái thản nhiên ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay, trong khi các hành khách khác đang chờ lấy hành lý.

    Đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền, nhiều cư dân mạng bày tỏ không đồng tình và chỉ trích hành động của cô gái.

    Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Onlline, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam - cho biết hành vi của cô gái trong clip là cố tình vi phạm các quy định về an ninh, an toàn tại nhà ga hàng không.

    “Hành khách vô tình, không biết việc mình làm là vi phạm quy định là chuyện khác. Nhưng ngồi lên băng chuyền hành lý để quay clip là hành vi cố tình. Nếu biết quy định không được ngồi lên băng chuyền hành lý mà cố tình thực hiện thì hành vi này mang tính chất gây rối nên thuộc hành vi có thể xem xét cấm bay”, ông Thắng giải thích.

    Ông cũng cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh thời điểm, nơi xảy ra sự việc cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý quay clip để có biện pháp xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-co-gai-gay-bao-khi-than-nhien-ngoi-xom-len-bang-chuyen-hanh-ly-san-bay-a545507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan