+Aa-
    Zalo

    Danh tính thi thể người đàn ông cháy đen trong cống thoát nước

    ĐS&PL Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong cống thoát nước chờ thi công, người dân nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Sáng 27/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong cống ở khu vực hồ Hòa Sơn, phường 5.

    danh tinh nguoi dan ong chay den trong cong thoat nuoc dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 50 tuổi bị cháy đen trong cống thoát nước chờ thi công bên bờ hồ Hòa Sơn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Tuy Hòa cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường để xác định danh tính nạn nhân.

    Bước đầu điều tra, cảnh sát chưa phát hiện có dấu hiệu vụ án mạng.

    Liên quan đến sự việc, Công An Nhân Dân cho hay, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Ư. (SN 1953, trú ở phố Ngô Quyền, phường 5, TP.Tuy Hòa).

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Tuy Hòa điều tra làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, Lao Động cho hay, ngày 9/12, người dân xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An phát hiện ông L.V.T (SN 1964) trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành tử vong trong khu rừng với nhiều vết thương trên người.

    Theo đó, cách đây khoảng một tuần, ông T. vào khu vực rừng của gia đình tại xã Tiến Thành.

    Mấy ngày sau vẫn không thấy ông T. ra để mua lương thực, thực phẩm. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người nhà đã tổ chức tìm kiếm.

    Vào khu vực rừng, người thân hoảng hồn khi phát hiện ông T. đã tử vong tại khu vực dốc Hồng, thôn Tây Bắc Tiến (xã Tiến Thành) với một số vết thương tích trên cơ thể.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành khám nghiệm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-thi-the-nguoi-dan-ong-chay-den-trong-cong-thoat-nuoc-a523774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan