+Aa-
    Zalo

    Daniel Sturridge vướng "lưới tình" của gái một con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chẳng hiểu có phải thương xót cho phận "gà mái một mình nuôi con" của Jourdan Dunn hay không mà tiền đạo của Liverpool đã quyết định bập vào người mẫu lỡ đò này.

    (ĐSPL) – Chẳng hiểu có phải vì trót thương xót cho phận gà mái một mình nuôi con của siêu mẫu Jourdan Dunn hay không mà tiền đạo đang lên của Liverpool đã quyết định bập vào người đẹp bỏ chồng này.
    Cái tên Daniel Sturridge đang trở nên cực hót tại xứ sương mù khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Mới nhất là cú đúp trong trận gặp Swansea City giúp Liverpool đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3 tại vòng 27 Premier League để vững vàng trong tốp 4. Phong độ quá đỗi ấn tượng giúp cựu cầu thủ Chelsea được hàng loạt đại gia châu Âu trải thảm đỏ mời chào. Sự nổi tiếng trên sân cỏ và cả túi tiền rủng rỉnh khiến tuyển Thủ Anh trở thành cái tên được không ít chân dài "xin chết". Tuy nhiên thật bất ngờ, Sturridge lại ngó lơ tất cả để trao trái tim cho cô nàng Jourdan Dunn, người đã trải qua một lần đò và có cậu con trai riêng.
    Daniel Sturridge vướng lưới tình của gái nạ dòng
     Jourdan Dunn, tình mới của Daniel Sturridge 
    Được biết Sturridge "bập" vào siêu mẫu da màu này hồi tháng 8 năm ngoái nhưng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm để tránh sự xăm soi của giới truyền thông. Tuy nhiên cặp đôi vừa xuất hiện tình tứ trong bữa tiệc tại Tuần lễ thời trang London. "Ngay khi nhìn thấy nhau, hai người ôm hôn thắm thiết và có những hành động thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Họ ngày càng gắn bó hơn nhưng cố gắng giữ chuyện tình của mình càng ít ồn ào càng tốt", nguồn tin trên tờ The Sun tiết lộ.
    Jourdan Dunn là siêu mẫu khá nổi tiếng tại xứ sương mù, hiện đang sống cùng cậu con trai có tên Riley. Đây kết quả của cuộc tình lầm lỗi với gã bạn trai Jordan Cummings, kẻ đang phải bóc lịch vì tội tàng trữ và bán ma túy. Sau khi gã bạn trai vướng vào vòng lao lý, ngươi đẹp da màu 23 tuổi này đã quyết định làm bà mẹ đơn thân, vừa nuôi con vừa tiếp tục sự nghiệp người mẫu.
    Thấm thía cảm giác sau một lần đổ vỡ, đồng thời muốn bảo vệ cuộc sống yên bình của con trai nên Jourdan Dunn tỏ ra đặc biệt cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng cô nàng lại "đổ cái rạp" dưới chân Sturridge chỉ sau thời gian ngắn quen nhau. Tất cả là bởi tấm chân tình của chân sut đang nổi như cồn của Qủy đỏ vùng Merseyside.  Sau khi biết chuyện, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Sturridge vì cái sự ngã vào lòng "gái một lần đò". Trong khi số khác lại cho rằng cầu thủ này vốn trọng tình cảm nên chẳng hề cân đo chuyện trai tân kết đôi "gái nạ dòng" như thiên hạ đồn thổi.
    Cũng cần biết thêm rằng, Jourdan được một trung tâm tuyển chọn người mẫu phát hiện khi cô mới 14 tuổi. Bà mẹ một con trở thành người mẫu da đen đầu tiên từng xuất hiện trong show diễn của nhãn hiệu Prada 11 năm sau khi siêu mẫu kỳ cựu Naomi Campbell làm được điều này. Năm 2008, Jourdan được bầu là người mẫu của năm tại Anh.
    Xem thêm video nhạc chế bóng đá Việt Nam
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/daniel-sturridge-vuong-luoi-tinh-cua-gai-mot-con-a22875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan