+Aa-
    Zalo

    Danielle Lauder – mỹ nhân thừa kế đế chế thời trang hàng tỷ USD

    • DSPL
    ĐS&PL Danielle Lauder là người thừa kế đế chế thời trang danh tiếng thế giới Estée Lauder.

    Danielle Lauder – mỹ nhân thừa kế đế chế thời trang hàng tỷ USD

    Minh Hạnh

    Danielle Lauder là người thừa kế đế chế thời trang danh tiếng thế giới Estée Lauder.

    Theo Marco Trends, Estée Lauder là một trong những đế chế thời trang lớn nhất thế giới, có tổng giá trị lên tới 90 tỷ USD. Thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập vào năm 1946 bởi Estée Lauder và chồng bà tại New York (Mỹ).

    Theo trang web của công ty, Lauder ban đầu phát triển thương hiệu thông qua các cửa hiệu sang trọng. Nhưng sau đó, bà đã áp dụng một chiến lược kinh doanh thông minh nhất, đó là thâu tóm lại các thương hiệu mới để thu hút các phân khúc khách hàng khác nhau.

    Danh mục đầu tư của Estée Lauder ngày nay bao gồm nhiều nhãn hàng tên tuổi như Bobbi Brown, Jo Malone, Tom Ford Beauty, Clinique và nhiều người khác.

    Celebrity Net Worth cho biết, Estée Lauder qua đời vào năm 2004, để lại di sản khổng lồ cho gia đình. Trên thực tế, Lauder hiện là gia tộc giàu thứ 5 của Mỹ với tổng giá trị tài sản ròng lên tới 40 tỷ USD.

    Người thừa kế đế chế làm đẹp

    Danielle Lauder (29 tuổi) là người thừa kế đế chế thời trang khổng lồ Estée Lauder. Cô là con gái của William Lauder, giám đốc điều hành của Estée Lauder Companies và là cháu nội của người sáng lập Estée Lauder, và vợ cũ Karen.

    Danielle không rõ đã sống trong biệt thự nào của gia đình. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết mỹ nhân 29 tuổi sinh ra và lớn lên ở New York (Mỹ) nên cô được cho rằng đã sống trong khu phức hợp Park Avenue. Hiện Danielle đang sống ở Los Angeles.

    Theo Hufffington Post, bố mẹ cô đã ly hôn vào năm 2010. Sau đó, ông William Lauder vướng vào một bê bối tình ái và bị nghi có con riêng. Trang Don’t Die Wondering thậm chí còn đưa tin rằng ông đã chi tới 1 triệu USD mỗi năm cho tình nhân để giữ kín danh tính về cha đứa trẻ nhưng sau đó tin tức đã bị lộ

    Trước khi theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, Estée Lauder từng có “ước mơ trở thành một diễn viên”. Giống với cụ cố của mình, Danielle Lauder cũng ấp ủ những đam mê tương tự và đã tìm thấy “tiếng gọi” trong giới giải trí.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên trang web hang, Danielle từng chia sẻ: “Tôi luôn biết rằng mình muốn theo học ngành sân khấu và điện ảnh, nên khi đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký, tôi cảm thấy mọi thứ thật đúng đắn”.

    Sau khi theo đuổi ước mơ và tốt nghiệp trường Đại học Northwestern, Danielle đã góp mặt trong bộ phim đầu tiên là Ride vào năm 2014. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các dự án phim khác như The Stanford Prison Experiment và The Charnel House.

    Năm 2022, cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với bộ phim The Hater and Tales from Middleton High. Một bộ phim khác tên Bandwagoners, cũng có sự góp mặt của Danielle, thì đang trong quá trình sản xuất hậu kỳ.

    Danielle chia sẻ những diễn viên mà cô yêu thích là Meryl Streep, Laura Linney, Natalie Portman và Emma Watson.

    Bên cạnh diễn xuất, năm 2016, Danielle Lauder trở thành người mẫu tại New York Fashion Week cùng với thương hiệu thời trang Just Drew. Trong sự kiện trên, cô đã trình diễn cùng Tiffany Trump, con gái thứ 2 của cựu Tổng thống Donald Trump, Abigail Breslin và Kyra Kennedy. Chia sẻ về trải nghiệm trên, Danille cho biết: “Khi ấy mọi thứ thật sự vô cùng căng thẳng, tôi chưa từng làm bất cứ điều gì như vậy. Nhưng ngay khi đặt chân lên sàn catwalk, tôi cảm thấy một sự thúc giục”.

    Danielle cũng có quan hệ tốt với một số đại sứ của Estée Lauder như siêu mẫu Kendall Jenner hay cựu thiên thần nổi tiếng của Victoria’s Secret Kylie Kloss.

    Gắn bó với “sứ mệnh” làm đẹp

    Năm 2020, Danielle Lauder tiếp nối sứ mệnh của gia đình khi ra mắt thương hiệu trang điểm Act IV của riêng mình.

    Bên cạnh đó, Danielle cũng thường xuyên chia sẻ cách chăm sóc sắc đẹp trong các cuộc phỏng vấn. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với Violet Grey, cô chia sẻ: “Tôi rửa mặt khi thức dậy và thoa toner hoặc kem dưỡng làm sáng da. Sau đó, tôi sử dụng Act IV Lip Duet Balm để dưỡng ẩm cho môi và kết hợp một cây lăn mặt thạch anh hồng để massage mặt trong khoảng 10-15 phút”.

    Trên trang web chính thức của hãng, Danielle lưu ý thêm: “Gia đình tôi vẫn luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt”.

    Ngoài chăm sóc da, nữ thừa kế cũng chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng. Danielle chia sẻ cô thường tập luyện với huấn luyện viên riêng 2 lần một tuần. Cô tham gia nhiều bộ môn khác nhau như quyền anh, chèo thuyền và tập gym.

    Từ trước đến nay, Danielle thường kín tiếng chuyện cá nhân. Cô chưa bao giờ chia sẻ đời sống tình cảm trên báo. Đến gần đây, Danielle công khai đăng ảnh âu yếm một người đàn ông trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ bí mật đằng sau khoảnh khắc này.

    DOISONGPHAPLUAT.COM |

    <% include googleAnalystic %>
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danielle-lauder-my-nhan-thua-ke-de-che-thoi-trang-hang-ty-usd-a552696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan