+Aa-
    Zalo

    Đào Bá Lộc sở hữu tủ búp bê "khủng" và những bộ sưu tập "chất lừ" của sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Đào Bá Lộc, Huyền My, Trấn Thành và Mai Phương Thúy không ngần ngại chi số tiền lớn để thỏa mãn niềm đam mê riêng của mình.

    Đào Bá Lộc, Huyền My, Trấn Thành và Mai Phương Thúy không ngần ngại chi số tiền lớn để thỏa mãn niềm đam mê riêng của mình.

    Đào Bá Lộc

    Đào Bá Lộc nổi tiếng là sao Việt đam mê búp bê. Anh bắt đầu sưu tập búp bê từ năm lớp 8 và đến nay, "gia tài" này của anh có lẽ đã lên đến hàng trăm.

    Giá thành của các em búp bê cũng không cố định, tùy độ hiếm và chi phí repaint, may lại đồ... 

    Dù vậy, để thỏa mãn sở thích của mình, Đào Bá Lộc không ngần ngại chi tiền để "rinh" các em búp bê về nhà.

    Không chỉ vậy, Đào Bá Lộc còn tự tay may nhiều váy áo cho búp bê. Trang phục búp bê được nam ca sĩ may rất tỉ mỉ và đầu tư.

    Bên cạnh đó, anh cũng mua nhiều phụ kiện xinh đẹp cho búp bê và còn mô phỏng các cô búp bê theo những nhân vật mà mình yêu thích như cô chị cả Pru trong phim "Phép thuật", siêu mẫu Tyra Banks, Marilyn Monroe...

    Huyền My

    Trong khi đó, á hậu Huyền My thì lại yêu sở hữu bộ sưu tập đồ chơi Be@rbricks đủ mọi kích cỡ.

    Đây một món đồ chơi được sản xuất bởi công ty Nhật Bản, được thành lập vào năm 1996. Thiết kế của món đồ chơi này vô cùng đơn giản và dễ thương với phần đầu là hình gấu phong cách tối giản nằm trên phần thân giống với một nhân vật Lego.

    Căn phòng của Huyền My chất đầy những chú gấu đáng yêu này, ước tính có giá trị lên tới tiền tỷ.

    Trấn Thành

    Trấn Thành sở hữu bộ sưu tập nước hoa "khủng" khiến anh từng được khán giả đặt biệt danh "người đàn ông thơm nhất Việt Nam".

    Niềm đam mê với nước hoa của Trấn Thành từng bị bà xã Hari Won hay các đồng nghiệp "chê" là quá xa xỉ, tốn kém. Tuy nhiên, Trấn Thành không mấy để tâm và từng tuyên bố nước hoa là "nguồn sống" của mình.

    Ngoài các dòng nước hoa phổ thông, dễ mua như Jo Malonne, Tom Ford, Le Labo, nam MC còn chịu chi và dành nhiều thời gian để sưu tập trọn bộ các dòng nước hoa cao cấp khác. Đặc biệt, Trấn Thành cho biết đã sưu tập đủ bộ nước hoa của Roja - một thương hiệu Anh, do Roja Dove sáng lập. Trong đó, chai đắt nhất là Roja Haute Luxe có giá niêm yết 2.500 bảng Anh (77 triệu đồng).

    Clive Christian cũng là thương hiệu không hề rẻ, nhưng Trấn Thành cũng mạnh tay chi hẳn 1.800 USD để sở hữu lọ nước hoa yêu thích.

    BST 11 chai nước hoa Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa (hãng nước hoa lừng danh của Italy) mà Trấn Thành sở hữu.

    Mai Phương Thúy

    Để nói về độ "chịu chơi" theo đuổi đam mê thì showbiz Việt có lẽ không ai vượt mặt được Mai Phương Thúy. Còn nhớ, hồi tháng 12/2019, nàng hoa hậu sắm chiếc đồng hồ Hublot trị giá 1,7 tỷ như một món quà cô tự tặng cho mình trong dịp lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, sau đó người đẹp tiết lộ, vì chiếc đồng hồ quá nặng nên cô không diện mà đành...cất tủ.

    Chiếc Hublot hồng ngọt ngào mà Mai Phương Thúy từng diện có giá 69.000 USD. Phần viền được đính kết 42 viên kim cương lấp lánh xung quanh cùng nhựa trong suốt sành điệu.

    Người đẹp cũng từng diện mẫu đồng hồ  Patek Philippe được nạm những viên kim cương lấp lánh dày đặc xung quanh mặt số. Đặc biệt, phụ kiện chế tác từ chất liệu cao cấp vàng hồng 18K Everose với giá trị 64.700 USD.

    Bộ sưu tập đồng hồ của Mai Phương Thúy gây choáng ngợp khi có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều thương hiệu khác nhau như Patek Philippe, Audemars Piguet... 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-ba-loc-so-huu-tu-bup-be-khung-va-nhung-bo-suu-tap-chat-lu-cua-sao-viet-a318869.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan