+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn "Gái già lắm chiêu" khiến dân tình "dậy sóng" khi nói về lùm xùm của Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Quan điểm của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân về lùm xùm của Hương Giang lại gây ra những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

    Quan điểm của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân về lùm xùm của Hương Giang lại gây ra những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

    Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân.

    Ngày 7/11, Trần Nguyễn Bảo Nhân, đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu", đã bất ngờ lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc lùm xùm với anti-fan vừa qua của Hương Giang.

    "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một tờ báo hay nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực. Cũng lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt Nam cho thấy rằng thật sự có sức mạnh tẩy chay giống Kbiz hay những nền giải trí lớn khác trên thế giới", nam đạo diễn viết trên trang cá nhân.

    Đình kém bài viết là link một bài báo nói về việc Hương Giang xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. "Lần đầu tiên trong showbiz Việt có nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không nhận được sự chào đón của khán giả và sự quay lưng của nhãn hàng, của các đối tác, của báo chí truyền thông", vị đạo diễn này cho hay.

    Bài đăng trên trang cá nhân của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân.

    Theo đạo diễn Bảo Nhân, nghệ sĩ thế hệ mới phải cẩn trọng hơn với phát ngôn và cân nhắc sự xuất hiện của họ ở các gameshow, bởi khản giả ngày càng văn minh và biết chọn lọc hơn.

    "Hôm nay họ yêu mến bạn, đưa bạn lên đỉnh cao của danh vọng thì cũng chính họ đưa bạn rời khỏi chiếc ghế đó khi họ đã mất niềm tin và thấy rõ bạn không thật", đạo diễn Gái Già Lắm Chiều bày tỏ quan điểm.

    Bài đăng của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, vị đạo diễn không nên nói về nàng hậu như thế vì Hương Giang không đụng chạm gì đến anh. Một số khác lại bày tỏ sự đồng tình với đạo diễn Bảo Nhân và khuyên Hương Giang nên tự nhìn nhận lại mình khi không một ai bênh vực.

    Hương Giang đã viết thư tay xin lỗi và rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Trước đó vào trưa cùng ngày, Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 vì lý do sức khoẻ và muốn dành thời gian cho gia đình, cũng như chuẩn bị cho những dự án kinh doanh, âm nhạc sắp tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-gai-gia-lam-chieu-khien-dan-tinh-day-song-khi-noi-ve-lum-xum-cua-huong-giang-a345363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan