Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mời Hoa hậu Thế giới Megan Young tham dự Lễ hội Hoa Đà Lạt


Thứ 6, 22/11/2019 | 13:20


Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn của lễ hội hoa lớn nhất cả nước, kéo dài 5 ngày tại thành phố Đà Lạt.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn của lễ hội hoa lớn nhất cả nước, kéo dài 5 ngày tại thành phố Đà Lạt. Festival năm nay sẽ không chỉ đơn giản là hoa mà còn nhiều hơn thế với những hoạt động vô cùng đặc sắc. Bên cạnh sự xuất hiện của đại sứ Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh, Festival còn có khách mới đặc biệt, Hoa hậu Thế giới Megan Young.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Festival Hoa Đà Lạt là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt.

Được xem là Lễ hội Hoa lớn nhất cả nước, Festival Hoa Đà Lạt sẽ có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt. Điểm nhấn của Festival Hoa Đà Lạt chính là các chương trình nghệ thuật đặc sắc được thực hiện ngay giữa lòng thành phố ngàn hoa. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Đà Lạt mang đến cho tôi nhiều nguồn cảm hứng bởi sự đa cảm và lãng mạn của không khí, cảnh vật nơi đây. Tôi đã có rất nhiều ý tưởng cho Lễ hội hoa lần này và tôi đang rất háo hức để hiện thực hoá các ý tưởng, mang đến những chương trình đặc sắc cho người dân Đà Lạt nói riêng và khán giả của Festival hoa nói chung”.

Festival Hoa Đà Lạt sẽ diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 24 tháng 12 năm 2019.

Với mong muốn mang lại một lễ hội hoành tráng, mang dấu ấn của Đà Lạt, các chương trình nghệ thuật do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng sẽ mở đầu bằng các tiết mục trình diễn hoành tráng quy tụ đội hình đông đảo diễn viên, ca sĩ: Cẩm Ly, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Á hậu Kiều Loan, Đoan Trang, Lưu Hiền Trinh, Nhóm Mây Trắng... cùng dàn MC nổi tiếng giàu kinh nghiệm: MC Nguyên Khang, Á hậu Diễm Trang, MC Vũ Mạnh Cường.

Các tiết mục đi từ truyền thống đến hiện đại theo chủ đề tư tưởng chung, kết hợp với các hiệu ứng sân khấu đặc sắc. Đặc biệt, phát huy tối đa việc sử dụng nguồn lực địa phương, người dân, nghệ nhân tại Đà Lạt sẽ được mời tham gia trình diễn để tạo nên tính lan toả, cái hồn của lễ hội. Không gian Lễ hội hoa Đà Lạt được thể hiện thông qua những hình tượng nghệ thuật điển hình, chương trình vẽ lên bức tranh toàn cảnh  TP.Đà Lạt tràn đầy nhựa sống, ước mơ và hy vọng. Điểm nhấn hiện đại, trẻ trung và năng động của các tiết mục về sau chương trình phản ánh sức sống của vùng đất đang phát triển.

Bên cạnh đó, Festival Hoa Đà Lạt 2019 còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young.  Cô sẽ tham gia vào một số hoạt động của lễ hội cùng với Đại sứ Festival Hoa Đà Lạt 2019, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới đã góp phần quảng bá, nâng tầm quốc tế cho Lễ hội lần này.

Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh là đại sứ của Festival năm nay.

Miss World Megan Young, khách mời đặc biệt của Festival.

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019, tỉnh Lâm Đồng sẽ đồng thời tổ chức Tuần Văn hóa Trà - Tơ lụa Lâm Đồng tại thành phố Bảo Lộc. Đây là một sự kiện văn hóa ngành nghề truyền thống của tỉnh.

Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Lễ hội hoa lần này sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng, từ ngày 20 đến hết ngày 24 tháng 12 năm 2019. Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019 sẽ được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 20/12/2019.

CAO HẰNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-hoang-nhat-nam-moi-hoa-hau-the-gioi-megan-young-tham-du-le-hoi-hoa-da-lat-a301876.html