+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Hollywood để mắt tới Lee Jun Ki chỉ với một clip trên Youtube

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cái cách mà Lee Jun Ki được casting vào siêu phẩm Hollywood “Resident Evil: The Final Chapter" khiến nhiều người không thể tin được.

    (ĐSPL) - Cái cách mà Lee Jun Ki được casting vào siêu phẩm Hollywood “Resident Evil: The Final Chapter" khiến nhiều người không thể tin được.

    “Resident Evil: The Final Chapter" (tạm dịch Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối) là phần cuối cùng của loạt phim hành động - kinh dị "Resident Evil" được chuyển thể từ game cùng tên.

    Phim có nội dung xoay quanh hành trình đi tìm thuốc giải cho nạn dịch zombie đã lan rộng toàn cầu, đồng thời trả thù những kẻ gây ra nạn dịch này - tập đoàn Umbrella của nữ anh hùng Alice (Milla Jovovich).

    Ngoài những phân cảnh hành động - kinh dị với đủ các chủng loại zombie, vốn là đặc trưng của loạt phim này, người hâm mộ còn háo hức chào đón một cái tên mới gia nhập đoàn làm phim - tài tử Châu Á Lee Jun Ki.

    Lee Jun Ki trong “Resident Evil: The Final Chapter".

    Đáng chú ý là Lee Jun Ki không hề casting cho phim, mà anh được chính đạo diễn Paul Anderson của “Resident Evil: The Final Chapter" mời tham gia bộ phim sau khi tình cờ xem một đoạn video của anh trên Youtube.

    Theo đó, đạo diễn Paul Anderson đã xem được đoạn clip Lee Jun Ki thực hiện một cảnh hành động và ngay lập tức liên hệ với công ty của nam diễn viên để mời anh tham gia bộ phim.

    Đây là một ngoại lệ của Hollywood - nơi mà tất cả diễn viên đều phải tham gia thử vai để giành được vai diễn. Nhưng đạo diễn Paul Anderson đã không ngần ngại trao vai diễn cho Lee Jun Ki vì quá ấn tượng với các kỹ năng hành động và ánh mắt lôi cuốn của anh.

    Tuy nhiên, công ty của Lee Jun Ki tiết lộ, tài tử đã quyết định từ chối cơ hội hiếm có này.

    Ở vào thời điểm đó, Lee Jun Ki đang tham gia một dự án khác. Anh bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với cơ hội đáng quý này nhưng lại quyết định từ chối vì cảm thấy bản thân chưa hề có một kinh nghiệm diễn xuất nào tại Hollywood để xuất hiện trong một bộ phim lớn như vậy.

    Mặc dù thế, đạo diễn Paul Anderson vẫn kiên trì giữ vai diễn này cho Lee Jun Ki và đưa ra lời đề nghị cho anh hết lần này tới lần khác. Sự kiên trì này đã lay động được nam diễn viên và khiến anh gia nhập đoàn làm phim.

    Mọi người đều cho biết Lee Jun Ki đã tiếp nhận vai diễn với tư cách một diễn viên mới chứ không hề giống như một ngôi sao đã nổi tiếng xứ Hàn và toàn Châu Á, bởi vì anh tự cho rằng mình còn khuyết thiếu kinh nghiệm tại Hollywood nên đã không ngừng học hỏi và nỗ lực.


    Lee Jun Ki và Milla Jovovich tại hậu trường và buổi tuyên truyền phim “Resident Evil: The Final Chapter". 

    Nữ chính Milla Jovovich đã dành nhiều lời khen ngợi cho Lee Jun Ki: "Anh đấy đã thực hiện tất cả các cảnh hành động của mình mà không cần người đóng thế. Anh ấy rất giỏi, chúng tôi như thể được chứng kiến một đẳng cấp mới của diễn viên hành động".

    Sự xuất hiện của Lee Jun Ki trong bộ phim dù khá ngắn ngủi nhưng mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-hollywood-de-mat-toi-lee-jun-ki-chi-voi-mot-clip-tren-youtube-a179582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan