Đạo diễn “Không phải dạng vừa đâu”: MV mới gần khán giả hơn


Thứ 5, 09/04/2015 | 04:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Lên tiếng về MV “Không phải dạng vừa đâu”, đạo diễn MV cho biết không dại dột gì ám chỉ 2 nhạc sĩ tiền bố. Đồng thời anh cũng hé lộ MV mới gần gũi hơn.

(ĐSPL) – Lên tiếng về MV “Không phải dạng vừa đâu”, đạo diễn MV cho biết không dại dột gì ám chỉ 2 nhạc sĩ tiền bố. Đồng thời anh cũng hé lộ MV mới gần gũi hơn với đại đa số khán giả.

MV “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng được ra mắt vào ngày 4/4 vừa qua đã nhanh chóng bị thu hồi bởi những ý kiến tranh cãi khi cho rằng MV “đá xoáy” 2 vị nhạc sĩ gạo cội đã kết luận Sơn Tùng đạo nhạc ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

Đồng thời, đại diện công ty của Sơn Tùng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì nội dung của MV đã gây ra những tranh cãi không đáng có này và cho biết sẽ phát hành một MV mới của ca khúc này.

Xem lại MV Không phải dạng vừa đâu bị thu hồi.

Nói về sự việc này, đạo diễn của MV- người đã lên toàn bộ kịch bản, ý tưởng nội dung đã chia sẻ trong một bài báo cho biết anh không dại dột gì khi đá xoáy 2 vị nhạc sĩ tiền bối Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương.  

Với ý tưởng đẹp ban đầu là âm nhạc xóa đi được mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau, anh rất bất ngờ khi những gửi gắm đó lại được nhiều cá nhân quy chụp là "hỗn láo" và đang đả kích cá nhân, những nhân vật ở ngoài đời thật. Chính sự so sánh và quy chụp gò ép của một số người khiến MV bị đẩy ra xa khỏi thông điệp ban đầu.

“Nếu quan tâm kỹ hơn và thật sự công tâm sẽ thấy chính hai vị khách đó có trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ và tận hưởng âm nhạc cùng tất cả các bạn trẻ. Chính bản thân những người trẻ trong MV cũng đa dạng: từ thực khách sang trọng, đội ngũ làm việc cần cù của nhà hàng, những vũ công năng động hay kể cả những hình nhân được cắt ra từ bìa cứng”, vị đạo diễn này chia sẻ.

Hình ảnh 2 vị nhạc sĩ được cho đá xéo nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh.

Đồng thời, đạo diễn MV Không phải dạng vừa đâu cũng cho biết MV bị gỡ bỏ khiến anh rất tiếc tuy nhiên đây là giải pháp tốt nhất lúc này để không gây ảnh hưởng tới những người liên quan hoặc vô tình bị liên quan. Và chắc chắn rằng MV sẽ gần gũi hơn với đại đa số khán giả.

Theo tin tức trước đó, với sự việc liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng và MV Không phải dạng vừa đâu gây tranh cãi gần đây, nhạc sĩ Phó Đức Phương cho biết không qua tâm và không có nhiều thời gian để để sa vào những chuyện vụ vặt: “Tôi không có nhiều thì giờ để sa vào những sự việc vụn vặt như thế này. Tôi không có ý kiến gì hết”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-khong-phai-dang-vua-dau-mv-moi-gan-khan-gia-hon-a90297.html