+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" cạo trọc đầu, hiến tủy cứu con gái ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Để chuẩn bị cho ca phẫu thuật ghép tủy lần hai, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã cùng con gái Hạnh An (20 tuổi) cạo đầu. Lần này, các bác sĩ sẽ tiến hành ghép tủy của cha vào con

    Để chuẩn bị cho ca phẫu thuật ghép tủy lần hai, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã cùng con gái Hạnh An (20 tuổi) cạo đầu. Lần này, các bác sĩ sẽ tiến hành ghép tủy của cha vào con.

    Đạo diễn Đỗ Đức Thành cạo trọc đầu, hiến tủy cho con gái bị ung thư

    Mới đây, đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa khiến nhiều người cảm động khi chia sẻ những hình ảnh anh cùng con gái Hạnh An cạo đầu để chuẩn bị cho một "cuộc chiến mới" của hai cha con. Con gái của nam đạo diễn sẽ được ghép tủy lần hai vào cuối tháng 9 tới đây.

    Theo đạo diễn bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”, con gái anh đang chuẩn bị mọi điều kiện để tiến hành ghép tủy. Trong lần thứ hai này, các bác sĩ sẽ tiến hành ghép tủy của cha vào con. “Kiểu gì con cũng rụng hết tóc, hai cho con xuống tóc luôn cho nhẹ đầu” – đạo diễn chia sẻ.

    Được biết, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành phát hiện bị mắc bệnh ung thư máu từ tháng 8/2017. Hiện Hạnh An đang được điều trị tại Singapore sau một thời gian điều trị ở Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương mà không mang lại kết quả khả quan.

    Bảy tháng đầu ở Singapore, tình hình của Hạnh An tiến triển tốt. Cô được trở về Việt Nam cùng gia đình. Đạo diễn Đỗ Đức Thành và gia đình khi ấy vỡ òa sung sướng. Thế nhưng sau bốn tháng, bệnh lại diễn biến xấu. Bác sĩ chẩn đoán các tế bào ung thư đã trở lại, xâm lấn 25% tủy xương, khiến Hạnh An phải thực hiện phác đồ điều trị mới. Việc nhận kết quả ung thư lần hai khiến cả hai bố con đạo diễn đau xót.

    Đạo diễn đưa con gái Đỗ Hạnh An điều trị ung thư máu ở Singapore.

    Đạo diễn cho biết chi phí cho cuộc phẫu thuật sắp tới là 200 nghìn đôla Singapore (khoảng 337 triệu đồng). Gia đình anh đang chạy vạy nhưng còn thiếu gần 70 nghìn đôla Singapore. Diễn viên Chiều Xuân, đạo diễn Trần Lực, nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn... động viên đồng nghiệp và kêu gọi các nghệ sĩ chung tay giúp đỡ anh.

    Đạo diễn Đỗ Đức Thành nói: “Là người làm cha, làm mẹ, trong mọi hoàn cảnh thì dù có 1% cơ hội cứu con, chúng tôi cũng phải cố gắng dù rằng có những lúc tôi cảm thấy bất lực. “Con khỏe lại” chắc chắn đó là những lời từ hạnh phúc nhất trong hành trình này và trong cả cuộc đời của tôi”.

    Suốt 2 năm qua, Đỗ Đức Thành đã vượt qua nhiều chông gai trong hành trình tìm lại sức khỏe và sự sống cho con gái mình.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-nhung-ngon-nen-trong-dem-cao-troc-dau-hien-tuy-cuu-con-gai-ung-thu-a292468.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan