+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Phạm Đông Hồng nói về “lời nguyền” đã mời Xuân Bắc phải mời Tự Long

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều năm nay, đạo diễn Đông Hồng được biết đến khi cho ra mắt những sản phẩm hài Tết, mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái dịp Tết đến xuân về...

    Nhiều năm nay, đạo diễn Đông Hồng được biết đến khi cho ra mắt những sản phẩm hài Tết, mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái dịp Tết đến xuân về... Lần đầu tiên anh chia sẻ với PV báo ĐS&PL về mối quan hệ của mình với Xuân Bắc, Tự Long.

    "Cặp bài trùng" Xuân Bắc - Tự Long.

    - Có thông tin cho rằng, phim hài Tết cứ mời Xuân Bắc là phải mời Tự Long, có phải không anh? Giữa anh và hai nghệ sĩ này có mâu thuẫn gì chăng mà hai năm nay không thấy Đông Hồng mời đóng phim hài của mình?

    Ôi, làm gì có mâu thuẫn gì. Nhiều năm nay tôi đã mời cặp đôi Xuân Bắc – Tự Long để tham gia hài Tết Phạm Đông Hồng. Là do kịch bản thôi, phải có vai diễn phù hợp với hai diễn viên ấy. Thực ra, đúng là có thực tế, nếu mời Xuân Bắc thì nên mời Tự Long, tôi cũng không hiểu sao lại có “luật” ấy. Có lẽ là do hai nghệ sĩ ấy có lối diễn phù hợp, “ăn xăm” với nhau. Đó là hai nghệ sĩ phải luôn đi cùng với nhau như kiểu “trời sinh một cặp”.

    - Nhưng có thông tin cho rằng, vì mời hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long phải trả cát –xê cao nên Phạm Đông Hồng mới không hợp tác với họ?

    Nhiều năm nay, phim hài Tết khai thác kiểu dân gian là thương hiệu của Phạm Đông Hồng. Hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long thì có cách diễn xuất khỏi nói rồi, hai người đó chỉ cần nhìn vào mắt nhau là biết họ sẽ diễn như thế nào. Trước kia, khi được mời tham gia phim của tôi, không bao giờ họ hỏi cát – xê là bao nhiêu và tôi tin, nếu bây giờ tôi mời, họ cũng thế. Chỉ có điều là phải có kịch bản hợp với họ.

    Lạc Thành

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-pham-dong-hong-noi-ve-loi-nguyen-da-moi-xuan-bac-phai-moi-tu-long-a216080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan