+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim "Kong: Skull Island" trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 13/3, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định Đại sứ du lịch Việt Nam cho Đạo diễn Joradan Vogt – Roberts.

    Ngày 13/3, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định Đại sứ du lịch Việt Nam cho Đạo diễn Joradan Vogt – Roberts.

    Lễ công bố và trao quyết định ĐSDL Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được tổ chức đúng vào dịp bộ phim "Kong: Skull Island" - dự án điện ảnh lớn tại Hollywood có bối cảnh chính tại Việt Nam được công chiếu trên phạm vi toàn cầu và nhận được đánh giá tích cực của giới chuyên môn lẫn khán giả.

    Đạo diễn "Kong: Skull Island" nhận quyết định trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam.

    Phát biểu tại buổi lễ ông Joradan Vogt – Roberts cho biết đây là vinh dự lớn lao: "Điều tôi rất tự hào là tôi đã góp phần giới thiệu vùng đất, miền quê các bạn để cả thế giới thấy đất nước Việt Nam trên màn ảnh".

    Cũng theo đạo diễn, trong quá trình chuẩn bị và quay bộ phim này đoàn làm phim đã gặp và trải nghiệm văn hóa, con người, ẩm thực… Tất cả đã tạo cảm hứng cho đoàn làm phim trong đó là các món ăn, cảnh vật thiên nhiên…

    Ngoài ra, đại sứ du lịch cũng bày tỏ sự cảm kích khi đến Việt Nam với tư cách là một khách nhưng luôn luôn cảm thấy được chào đón. Bản thân ông hết sức cảm ơn về sự thịnh tình, và mong muốn trong thời gian tới được làm việc với Việt Nam. Trong đó, với tư cách đại sứ du lịch của Việt Nam ông hy vọng từ các tỉnh thành cho đến cấp Bộ sẽ có sự quan tâm nhiều hơn để có thể đưa đến Việt Nam nhiều hơn đạo diễn, diễn viên truyền hình sản xuất làm những bộ phim giới thiệu nhiều về vẻ đẹp, danh thắng của Việt Nam.

    [mecloud]CCzL8iGs6F[/mecloud]

    “Bộ phim Kong là bộ phim được chiếu trên quy mô toàn cầu sẽ tạo nên hiện tượng lớn và lan tỏa rất nhiều lĩnh vực. Tôi sẵn lòng đóng góp công sức để quảng bá đến đất nước Việt Nam” - ông Joradan Vogt – Roberts nhấn mạnh.

    Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cũng khẳng định theo Quyết định số 2995/QĐ-BVHTTDL về Quy chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam.

    Theo đó, sau khi ông Joradan Vogt – Roberts được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ được tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ VHTT&DL tổ chức phạm vi trong nước và quốc tế. Ngoài ra, với tư cách đại sứ đạo diễn phim Kong sẽ được tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ, Ban, Ngành, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế tổ chức với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam.

    Đồng thời, Đại sứ sẽ phải tích cực tham gia vào các hoạt động đối ngoại nhằm mục đích quảng bá du lịch Việt Nam với quốc tế như Lễ hội du lịch, văn hóa; các hoạt động quay phim, chụp ảnh quảng bá du lịch Việt Nam và các hoạt động khác có liên quan đến văn hóa, du lịch.

    Lạc Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-kong-skull-island-tro-thanh-dai-su-du-lich-viet-nam-a183983.html
    Sự kiện: Kong: Skull Island
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan