+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim 'Yêu đi đừng sợ' đột ngột qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 11/1, bạn thân của Stephane Gauger cho biết đạo diẽn Stephane Gauger của tác phẩm, Yêu đi đừng sợ... bất ngờ qua đời vì đột quỵ. Anh hưởng dương 48 tuổi.

    Tối 11/1, bạn thân của Stephane Gauger cho biết đạo diễn Stephane Gauger của tác phẩm, Yêu đi đừng sợ... bất ngờ qua đời vì đột quỵ. Anh hưởng dương 48 tuổi.

    Stephane Gauger sinh năm 1970 tại TP.HCM, sau đó cùng gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975. Sự nghiệp điện ảnh của Stephane Gauger bén duyên từ những năm đầu thập niên 1990. Anh giữ nhiều vai trò như quay phim, thiết kế ánh sáng, diễn viên phụ trong các bộ phim Việt như Dòng máu anh hùng, Ba mùa, Vượt sóng...

    Cú và chim se sẻ là bộ phim dài đầu tiên mà Stephane giữ vai trò đạo diễn và gây được tiếng vang lớn với giải Cánh diều vàng. Sau đó anh “cầm trịch” tiếp tác phẩm Sài Gòn Yo! và mới đây nhất là bộ phim remake từ dự án Spellboundcủa Hàn Quốc với tên gọi Yêu đi đừng sợ. Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao là Ngô Kiến Huy và Nhã Phương.

    Đạo diễn Stephane Gauger

    Yêu đi đừng sợ được công chiếu vào tháng 8/2017 và vừa giành giải khán giả yêu thích nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2017 ở Đà Nẵng.

    Sở hữu ngoại hình rất “Tây” nhưng Stephane lại có khả năng nói tiếng Việt cực sõi. Đối với nhiều đồng nghiệp, anh còn là một người rất thân thiện và vui tính. Stephane tự nhận mình tuy có khuôn mặt không giống người Việt nhưng tâm hồn anh thuần Việt 100%.

    Nhã Phương, Puka và Ái Phương từng nhận xét về anh: “Không chỉ là một đạo diễn rất chiều diễn viên, mà Stephane còn luôn tạo tâm lý thoải mái để diễn viên thể hiện hết khả năng của mình”. Sau mỗi cảnh quay, dù đã cảm thấy hài lòng nhưng Stephane vẫn luôn hỏi diễn viên có muốn quay lại để tốt hơn không. Trong một cảnh quay, anh thậm chí nằm rạp xuống đất và “diễn sâu” để đảm bảo tất cả diễn viên hiểu đúng ý tưởng của mình.

    Ngô Kiến Huy từng chia sẻ Stephane khiến anh hoàn toàn bất ngờ vì không chỉ nói tiếng Việt rất tốt, mà vị đạo diễn này còn là người chỉnh sửa câu chữ và ngữ pháp cho các diễn viên. Chàng Bắp còn tiết lộ Stephane là đạo diễn rất cẩn thận và chu đáo khi dành thời gian tìm hiểu về diễn viên, về những vai diễn trước của họ và là người truyền cảm hứng rất tốt trên phim trường.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-yeu-di-dung-so-dot-ngot-qua-doi-a216105.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan