+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Spider-Man rút khỏi dự án Fantastic Four của Marvel

    • DSPL
    ĐS&PL Jon Watt, đạo diễn Spider-Man mới đây đã quyết định rút khỏi vị trí chỉ đạo dự án phim về Bộ tứ siêu đẳng (Fantastic Four) của Marvel Studios.

    Jon Watts đã khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định rút khỏi  dự án phim về Bộ Tứ Siêu Đẳng (Fantastic Four) của Marvel Studios. Được biết, Jon Watts được biết đến với vai trò đạo diễn 3 bộ phim Spider-Man của Marvel Studios với Tom Holland và Zendaya, bao gồm cả "bom tấn"  Spider-Man: No Way Home có doanh thu 1,9 tỷ USD. Chia sẻ về quyết định này, Watts cho biết ông muốn từ bỏ làm phim siêu anh hùng.

    screen shot 2022 04 30 at 163325
    Đạo diễn Jon Watts. Ảnh: AP 

    Cụ thể, ông nói: "Làm ba bộ phim Người Nhện (Spider-Man) là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và thay đổi cuộc đời đối với tôi. Tôi vô cùng biết ơn vì đã là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong 7 năm. Tôi hy vọng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau một lần nữa và tôi rất nóng lòng được chứng kiến tầm nhìn tuyệt vời về Fantastic Four". 

    Trong một tuyên bố riêng về việc này, Kevin Feige, giám đốc Marvel Studios nhận xét việc hợp tác với ông Watts trong loạt phim Spider-Man "thực sự là niềm vinh hạnh". 

    Ông Feige nói thêm: "Chúng tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với ông ấy để đưa Fantastic Four vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel nhưng chúng tôi hiểu và tôn trọng quyết định rời đi của ông ấy. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau một lần nữa vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp". 

    Minh Hạnh (Theo Variety)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-spider-man-rut-khoi-du-an-fantastic-four-cua-marvel-a536022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan