+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Trung Quốc và ba người thân qua đời trong vòng 14 ngày vì Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Các tờ báo hàng đầu xứ Trung hôm nay (17/2) đưa thông tin về Thường Khải (55 tuổi) - đạo diễn người Hồ Bắc vừa qua đời vì dịch Covid-19.

    Các tờ báo hàng đầu xứ Trung hôm nay (17/2) đưa thông tin về Thường Khải (55 tuổi) - đạo diễn người Hồ Bắc vừa qua đời vì dịch Covid-19.

    Đạo diễn Thường Khải.

    Đạo diễn Thường Khải qua đời vào lúc 4h51 sáng ngày 14/2 sau 2 tuần chống chọi với virus Corona tại một bệnh viện ở thành phố Vũ Hán. Di thư của đạo diễn cũng đã được công bố vào sáng ngày hôm nay (17/2), hé lộ về cuộc sống cuối đời của đạo diễn Thường Khải. Điều đáng nói, cả bố mẹ và chị gái của đạo diễn đều cũng đã qua đời vì virus Covid-19. Đây là trường hợp người nổi tiếng đầu tiên của showbiz qua đời vì virus quái ác này.

    Chỉ trong vỏn vẹn 14 ngày chủng virus chết người này đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ, chị gái và cả bản thân nam đạo diễn.

    Nguồn tin từ Sina cho hay cả nhà đạo diễn 55 tuổi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh từ giữa tháng một và được nhập viện điều trị. Đến ngày 27/1, cha của Thường Khải qua đời chỉ sau vài ngày nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Một tuần sau (2/2), mẹ của anh giã từ cõi đời. Đến hôm 14/2, anh và chị gái của mình cũng tạ thế.

    Theo QQ, vợ của Thường Khải cũng nhiễm Covid-19 và tình trạng sức khỏe hiện tại rất lạc quan. Trong khi đó, con trai của anh vẫn an toàn do đang du học ở Anh quốc và không về quê nhà đoàn tụ khi chủng mới của virus corona mới bùng phát ở Hồ Bắc.

    Được biết đạo diễn Thường Khải sinh năm 1964, quê tại An Huy (Trung Quốc), đang công tác tại hãng phim Hồ Bắc. Ông nổi tiếng với bộ phim "Chuyến phà của tôi". Rất nhiều lời chia buồn, xót xa đã được gửi đến gia đình bởi tấn bi kịch quá đỗi đau thương này. Theo thông tin, tang lễ của đạo diễn sẽ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-trung-quoc-va-ba-nguoi-than-qua-doi-trong-vong-14-ngay-vi-covid-19-a311948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan