+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Ngọc Trinh làm cả đoàn phim ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dành lời khen đặc biệt cho Ngọc Trinh. Cô khiến cả đoàn phim ngỡ ngàng vì dễ thương, tài năng.

    (ĐSPL) – Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dành lời khen đặc biệt cho Ngọc Trinh. Cô khiến cả đoàn phim ngỡ ngàng vì dễ thương, tài năng, diễn xuất và tinh thần làm việc tuyệt vời.

    Bộ phim Vòng eo 56 với sự hợp tác của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã hoàn thành được 1/3 chặng đường. Mới khởi quay ở những ngày đầu, Vòng eo 56 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi bộ phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh và có sự tham gia diễn xuất của cô nàng này.

    Từ ngày khai máy đến nay, thông tin về bộ phim luôn được khán giả quan tâm theo dõi. Dù chưa biết diễn xuất của người đẹp này ra sao nhưng những hình ảnh đầu tiên hé lộ về bộ phim đã nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người bởi sự thay đổi hình ảnh của Ngọc Trinh.



    Không còn những bộ hình nội y gây sốc, nóng bỏng, Ngọc Trinh thay đổi ngoan hiền trở lại trong tà áo dài trắng tạo được ấn tượng mạnh với khán giả và khiến mọi người dần thay đổi suy nghĩ về cô nàng từng được mệnh danh là gái hư của showbiz.

    Đặc biệt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dành những lời khen có cánh cho Ngọc Trinh trên Facebook cá nhân. Theo như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, Ngọc Trinh đã làm anh và cả đoàn phim ngỡ ngàng vì quá dễ thương và tài năng.

    Nếu như những ngày đầu quay phim, Ngọc Trinh khiến nhiều người trong ê kip lo ngại bởi những thông tin không hay trên báo thì qua những ngày làm việc cùng, mọi người đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về người đẹp này.

    Từ diễn xuất đến tinh thần làm việc của cô trong những ngày quay "Vòng eo 56" hết sức tuyệt vời.

    Hình ảnh Ngọc Trinh trong một cảnh quay của Vòng eo 56.

    Không những vậy, Ngọc Trinh khiến đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vô cùng xúc động với  những phần quà bánh Trung Thu, lồng đèn và 20 phần tiền mà cô tặng cho các em nhỏ, hộ nghèo nơi đoàn phim quay.

    Chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Tổng kết lại 12 ngày quay Vòng Eo 56 ở Đồng Tháp thì không có chữ nào có thể chính xác hơn hai chữ tuyệt vời. Tuyệt vời về mọi thứ, từ hình ảnh, diễn xuất của diễn viên đến tinh thần làm việc của cả ê kíp.

    Và dành lời khen đặc biệt nhất cho cô gái nhỏ Ngọc Trinh, em đã làm cả đoàn phim ngỡ ngàng vì em quá dễ thương và tài năng (dù trước đó nhiều người khi nhận lời tham gia phim đã tâm sự thật lòng là rất lo khi làm việc cùng Ngọc Trinh vì những thứ họ đọc được trên báo và họ cũng lo lắng “Đãng chắc Trinh diễn được không Đãng?” ).

    Rất cảm động về những phần quà bánh Trung Thu và lồng đèn Trinh tặng cho các em nhỏ, cùng với 20 phần tiền Trinh tặng các hộ rất nghèo nơi đoàn phim quay.

    Bộ phim đã đi được hơn 1/3 chặng đường và đã vượt qua những phân đoạn khó khăn vất vả nhất, tui tin rằng đây sẽ là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình”.

    Dòng status này của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thu hút rất nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi của của mọi người.

    Bình luận của mọi người quan tâm Vòng eo 56.

    Cũng chia sẻ về bộ phim này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết "Vòng eo 56" là bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình. Anh đã có những kỉ niệm vô cùng đẹp và hạnh phúc trong suốt 12 ngày quay với đoàn làm phim Vòng eo 56 vừa qua. 

    Theo tin tức, hôm nay, bộ phim Vòng eo 56 đang quay những cảnh quay đầu tiên ở Sài Gòn. Ngày 2/10 tới, Vòng eo 56 sẽ quay cảnh Ngọc Trinh diễn Bikini trong quán Bar.


    Trước đó, Ngọc Trinh và ê kip đã có hơn một tuần về Đồng Tháp để quay những hình ảnh về thuở nhỏ của cô.

    Người đẹp này đã có những trải nghiệm đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất và có những cảm nhận về nghề mới mà mình đang lấn sân. Cô và ê kip cũng đã có một buổi tối sinh nhật và đón Trung Thu vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc tại Đồng Tháp. Được biết, trong ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, bạn trai giấu mặt cũng đã đến phim trường chúc mừng cho người đẹp.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Tggljd9q6n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-vu-ngoc-dang-ngoc-trinh-lam-ca-doan-phim-ngo-ngang-a112974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.