+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn xác nhận "bom tấn" Squid Game sẽ có phần 2

    • DSPL
    ĐS&PL Đạo diễn Hwang Dong-hyuk mới đây đã xác nhận với hãng tin AP rằng bộ phim Hàn Quốc Squid Game sẽ tiếp tục sản xuất phần 2.

    Trả lời phỏng vấn với hãng tin AP trong buổi hỏi đáp về bộ phim Hàn Quốc Squid Game, đạo diễn Hwang Dong-hyuk cho biết phần 2 của "bom tấn" này sẽ được sản xuất. Cụ thể, ông Hwang chia sẻ: "Đã có nhiều sức ép, lời đề nghị và tình cảm dành cho phần 2 của bộ phim. Vì vậy, tôi cảm thấy các bạn không cho chúng tôi lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục sản xuất phần 2". 

    Theo ông Hwang, giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra thông tin chi tiết về phần tiếp theo của Squid Game. Tuy nhiên, ông tiết lộ thêm rằng nam diễn viên Lee Jung-jae sẽ trở lại với vai chính Seong Gi-hun trong phần 2. 

    squid game
    Đạo diễn Hwang Dong-hyuk xác nhận sẽ làm phần 2 Squid Game. Ảnh: Netflix 

    Đạo diễn Squid Game cho biết: "Tôi cho rằng giờ vẫn còn quá sớm để nói về thời điểm và cách phim ra mắt. Nhưng tôi hứa với các bạn điều này, Gi-hun sẽ trở lại trong phần 2, anh ấy sẽ làm điều gì đó cho thế giới".

    Sau khi ra mắt trên nền tảng Netflix hồi tháng 9 vừa qua, Squid Game đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và cảm tình từ hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, đứng vị trí thứ nhất trong danh sách 10 chương trình nổi tiếng nhất trên Netflix trong nhiều tuần. 

    Trao đổi với Variety vào cuối tháng 9 sau khi bộ phim công chiếu, đạo diễn Hwang từng nói rằng ông sẽ cân nhắc thuê một phòng biên kịch và đạo diễn nếu muốn tiếp tục sản xuất phần 2 Squid Game. Khi ấy, ông chia sẻ: "Tôi chưa có kế hoạch gì cho phần 2 của bộ phim. Hiện nay tôi cảm thấy khá mệt khi nghĩ tới việc đó. Nhưng nếu tôi phải làm điều đó, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó một mình. Tôi đang cân nhắc sử dụng phòng biên kịch và muốn có nhiều đạo diễn có kinh nghiệm".

    Minh Hạnh (Theo Variety)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-xac-nhan-bom-tan-squid-game-se-co-phan-2-a518773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan