+Aa-
    Zalo

    “Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái”: Tung trọn bộ poster nhân vật của dàn cast trăm tỷ

    ĐS&PL Tiếp tục hé lộ những chi tiết quan trọng về loại bùa ngải hắc ám từng gây “rúng động” màn ảnh Việt, bộ phim điện ảnh kinh dị “Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái” chính thức tung trọn bộ poster nhân vật vừa rùng rợn, vừa nhiều ẩn ý của dàn diễn viên chính.

    Sau bộ Teaser Poster và Trailer vén màn loạt tình tiết kịch tính gây tò mò cho khán giả, ngày 6/9, bộ phim điện ảnh kinh dị “Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái” tiếp tục tung trọn bộ Poster nhân vật cùng những thông tin quan trọng về mối quan hệ của dàn diễn viên trăm tỷ: Sam, Trần Nghĩa, Trần Phong, Tiểu Vy, Minh Dự và Phương Lan.

    Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái: Ai sẽ là người kế tục?

    Từ hình ảnh bóng người kỳ lạ, các đạo bùa, nhân ngư quỷ dị và những tình tiết được hé lộ trong Teaser Trailer, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn thân thiết trên đảo hoang. Tại đây, các hiện tượng tâm linh kì bí cùng những bí ẩn chết chóc về Tử mẫu Thiên linh cái cũng dần được khai mở.

    03tieu vy
    Tạo hình ấn tượng của Hoa hậu Tiểu Vy và Sam.

    Trong bộ Poster nhân vật, các diễn viên đều chỉ để lộ phần đầu trên mặt nước thay vì xuất hiện nửa thân người như thông thường. Với những ánh mắt vừa vô hồn, vừa bí hiểm của 6 nhân vật, kết hợp hình ảnh đạo bùa và bàn thờ tế lễ từng xuất hiện trong teaser poster lẫn teaser trailer trước đó, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” khiến người xem không khỏi liên tưởng đến một cuộc hiến tế hàng loạt sắp diễn ra. Và phải chăng để luyện thành công loại bùa ngải tà ác, họ sẽ phải đánh đổi bằng… mạng sống của mình?

    Đặc biệt, 2 dòng tagline xuất hiện trong cả 6 tấm poster càng khẳng định mức độ tà ác của Tử mẫu Thiên linh cái: Thiên linh cái mạnh nhất là phép tử mẫu”, cũng như khơi gợi tò mò về “người kế tục”. Cặp chị em ‘bất ổn’ Sam và Tiểu Vy, bộ đôi khắc khẩu Trần Phong - Trần Nghĩa hay 2 “thánh hài” Minh Dự - Phương Lan, ai sẽ là người được “định mệnh” lựa chọn để tiếp tục gieo rắc những ám ảnh kinh hoàng?

    Dàn cast trăm tỷ và "tâm ma" hắc ám tồn tại bên trong con người

    Không chỉ gợi mở chi tiết được cho là hình thức luyện bùa, bộ Poster nhân vật còn chứa nhiều ẩn ý gắn liền với các phân cảnh vừa “nhá hàng” trong Teaser Trailer. Điều này được thể hiện qua hình ảnh một gương mặt quỷ dị và tà ác phản chiếu ở ngay bên dưới từng nhân vật. Chính vì thế, khán giả phần nào dự đoán được về cá tính, mối quan hệ của nhân vật, và đặc biệt là những liên tưởng đến “tâm ma” tồn tại bên trong mỗi con người.

    05tran nghia

    Trước đó, bộ phim đã chính thức công bố teaser trailer với thời lượng lên đến hơn 1 phút, khiến người xem không khỏi ám ảnh bởi sự xuất hiện xuyên suốt của câu thần chú từng gây rúng động “Asato Maa Sad Gamaya”. Cùng với những căng thẳng bất ngờ trong mối quan hệ bất nhóm bạn từ lúc đặt chân lên đảo và những phân cảnh truy đuổi, hù dọa kịch tính, tất cả đã hé lộ về một hòn đảo hoang chứa nhiều bí mật - nơi những nhân vật dường như đang bị điều khiển bởi một thế lực tà ác đằng sau.

    Trong chuyến du lịch đến hòn đảo “định mệnh”, Kim (Tiểu Vy), cô dường như đang giấu giếm uẩn khúc nào đó đối với chị của mình khi xuất hiện với ánh mắt vừa sắc lạnh, vừa bí hiểm.

    “Lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, bản thân Vy đã cảm thấy rất áp lực và lo lắng. Không chỉ vì lần đầu tiên mình thử sức trong vai trò một diễn viên, mà còn vì “Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái” thực sự là một bộ phim mà tất cả mọi người đều ‘lên bờ xuống ruộng' với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo,...

    Rất may là Vy hoà nhập khá nhanh vào nhịp chung của cả đoàn. Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, tôi cũng có một thời gian tương đối dài để học về diễn xuất, cách lấy tâm lý trước khi ra set quay. Hy vọng sự cố gắng của Vy và đặc biệt là của cả đoàn phim trong những điều kiện cực kỳ khó khăn, thậm chí một số phân cảnh giữa biển hay trên các mỏm đá rất nguy hiểm, sẽ được khán giả đón nhận. - Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ về vai diễn điện ảnh kinh dị đầu tay.

    07minh du

    Trái ngược với Kim, nét mặt của Sam lại điềm đạm và có phần “hiền” hơn hẳn. Nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái nữ tính, dịu dàng như thường lệ. Song, ánh mắt thể hiện rõ sự cứng rắn và mạnh mẽ, khắc hoạ nhân vật Linh đúng như hình ảnh một cô gái trưởng thành, luôn chăm sóc, quan tâm mọi người.

    Hai “trai đẹp” Long (Trần Nghĩa) - Tâm (Trần Phong) lại một lần nữa có thể trở thành “tình địch”. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi suy đoán về lý do dẫn đến những màn ẩu đả không khoan nhượng của cả hai trong teaser trailer.

    Đặc biệt, theo tiết lộ của Trần Nghĩa, những phân cảnh đánh nhau giữa Long và Tâm đều do cả hai diễn viên tự thực hiện thay vì sử dụng cascadeur. Không những thế, nam diễn viên đã chịu “tác động vật lý” khá nhiều lần để thực hiện phân cảnh hành động một cách chân thật và đẩy cao trào cảm xúc nhất.

    Trái ngược với những hình ảnh ít ỏi trong teaser trailer, tính cách của Cường (Minh Dự) và Hà (Phương Lan) được thể hiện nhiều hơn qua character poster. Không còn hình ảnh “tấu hài”, cả hai chính thức gia nhập “hội bí hiểm” khi xuất hiện với ánh mắt vô hồn, gương mặt không để lộ bất kỳ cảm xúc kì lạ nào.

    Là những người đầu tiên phát hiện ra dòng chữ kỳ quái trên đền thờ cổ nằm sâu trong rừng, đồng thời chứng kiến toàn bộ những cuộc ẩu đả, sự “bất ổn” trong mối quan hệ giữa các tuyến nhân vật, Minh Dự và Phương Lan tiếp tục là 2 ẩn số nắm giữ nhiều “nút thắt” đáng mong chờ.

    “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” dự kiến sẽ khởi chiếu vào 14/10/2022.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-doc-dac-tu-mau-thien-linh-cai-tung-tron-bo-poster-nhan-vat-cua-dan-cast-tram-ty-a550155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan