+Aa-
    Zalo

    Đào được chiếc vali lạ, công nhân vệ sinh tái mét mặt khi một thứ rơi ra, hoảng loạn gọi cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Công nhân vệ sinh nghĩ đó chỉ là một chiếc vali bình thường cho đến khi một thứ trong đó bất ngờ rơi ra ngoài.

    Công nhân vệ sinh nghĩ đó chỉ là một chiếc va li bình thường cho đến khi một thứ trong đó bất ngờ rơi ra ngoài.

    Vào hôm 24/3 vừa qua, các công nhân vệ sinh trong lúc điều khiển máy xúc để đào rác tại một con kênh ở thành phố Capao da Canoa (Brazil) nhìn thấy một chiếc vali màu đen. Cánh tay người bất ngờ rơi ra khỏi chiếc vali khiến công nhân vệ sinh kia không khỏi kinh hãi, ngay lập tức gọi báo cảnh sát.

    Chiếc vali được công nhân vệ sinh tìm thấy.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện phần thi thể còn lại của nạn nhân đều nằm trong vali. Thậm chí, chiếc vali này còn được bỏ thêm đá vào bên trong nhằm tăng sức nặng, khiên nó chìm xuống.

    Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm được 2 con dao làm bếp và cưa trong chiếc vali. Theo cảnh sát, đó chính hung khí gây án mà hung thủ sử dụng để sát hại nạn nhân.

    Nạn nhân Gabriela Lima Santana.

    Sau quá trình đối chiếu và xác minh từ những hình xăm đặc biệt trên người cũng như dấu vân tay, cảnh sát xác định được nạn nhân là Gabriela Lima Santana (21 tuổi). Cô gái trẻ được thông báo mất tích vào hôm 13/3, một ngày trước sinh nhật của cô. Tuy nhiên, Gabriela được cho đã biến mất từ nhiều ngày trước đó.

    Cảnh sát nhanh chóng đặt nghi vấn về mối liên quan giữa phát hiện đáng sợ trên với một đoạn video họ nhân được hôm 1/3, ghi lại cảnh thi thể của một người phụ nữ bị phân ra và cho vào các túi nilon.

    Người đàn ông 49 tuổi cùng nam thanh niên 23 tuổi hiện đã bị bắt giữ.

    Trong quá trình xác minh tính chân thực của video, cảnh sát đã tìm được tới một căn hộ nằm gần Rio Branco. Cảnh sát tin rằng đây chính là nơi vụ án mạng xảy ra.

    Một người đàn ông 49 tuổi – người xuất hiện trong đoạn video và thanh niên 23 tuổi được cho là người quay video đã bị bắt giữ. Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời tìm kiếm 2 nghi phạm nữa.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-duoc-chiec-vali-la-cong-nhan-ve-sinh-tai-met-mat-khi-mot-thu-roi-ra-hoang-loan-goi-canh-sat-a361965.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan