Đào hầm theo dõi bạn gái cũ, người đàn ông 50 tuổi bị kẹt dưới lòng đất


Thứ 2, 29/04/2019 | 08:33


Cùng sự kiện

Một người đàn ông 50 tuổi vô tình bị kẹt lại dưới lòng đất vì đào đường hầm suốt nhiều ngày để vào nhà bạn gái cũ.

Một người đàn ông 50 tuổi vô tình bị kẹt lại dưới lòng đất vì đào đường hầm suốt nhiều ngày để vào nhà bạn gái cũ.

Người đàn ông Mexico kẹt dưới lòng đất vì đào hầm theo dõi bạn gái - Ảnh minh họa

AP đưa tin, ngày 28/4, văn phòng Tổng chưởng lý bang Sonora, miền bắc Mexico cho biết, một người đàn ông 50 tuổi đào đường hầm suốt nhiều ngày để vào nhà bạn gái cũ ở thị trấn Puerto Penasco. Ông ta vô tình bị kẹt lại bên dưới và phải nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát để thoát ra ngoài.

Khi cảnh sát tiếp cận nạn nhân, ông ta bị mất nước nghiêm trọng và trong tình trạng say xỉn. Người đàn ông bị bắt ngay sau đó vì vi phạm lệnh cấm đến gần bạn gái cũ.

Sau vụ việc, người bạn gái mới kể với cảnh sát rằng bà nghe nhiều tiếng động lạ suốt nhiều tuần trước nhưng chỉ nghĩ đó là lũ mèo.

Danh tính của người đàn ông 50 tuổi này không được tiết lộ nhưng cơ quan chức năng cho biết tòa án đã buộc ông phải tránh xa bạn gái sau khi có hành vi bạo lực.

Trước đó vài ngày, một vụ bạo lực gia đình khác tại bang Jalisco ở Mexico cũng thu hút sự chú ý của dư luận khi người chồng lao xe vào vợ và còn đâm chết nạn nhân. Hình ảnh vụ việc đăng lên mạng xã hội dẫn đến làn sóng phản đối tình trạng bạo lực gia đình ở nước này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-ham-theo-doi-ban-gai-cu-nguoi-dan-ong-50-tuoi-bi-ket-duoi-long-dat-a273197.html