+Aa-
    Zalo

    Đào tạo Dưỡng Sinh Đông Y giữa Thiên Bách Thảo và Y Dược Tuệ Tĩnh được ký kết: Cơ hội lớn được mở ra

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 31/10/2021, lễ ký kết Liên kết tuyển sinh đào tạo tay nghề kỹ thuật viên Dưỡng Sinh Đông Y giữa công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo và trường trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh đã diễn ra tốt đẹp.

    Thiên Bách Thảo hợp tác với trường trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh 

    Sau thời gian dài chuẩn bị với những thương thảo rõ ràng, ngày 31/10/2021, lễ ký kết Liên kết tuyển sinh đào tạo tay nghề kỹ thuật viên Dưỡng Sinh Đông Y giữa công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo và trường  Y Dược Tuệ Tĩnh đã diễn ra trong không khí trang trọng.

    https://lh4.googleusercontent.com/juoPupUSWrO9_ajgzm6b7S7ZetekAUHhbIzuLzszWq-8xqXqvXoQJQvolstxyN3y2TNxG7x6I670yCt8h7Bdsl6eXROwyhL2Zk7Ab-HWInAiIDrtv3NFaoPeVuZwng

    Sự kiện được diễn ra trong không khí trang trọng tại Số 01- LK17 phố Hoàng Công, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội- trụ sở của Thiên Bách Thảo. Chương trình ý nghĩa này mở ra cơ hội học tập cho không ít người muốn theo đuổi ngành Dưỡng Sinh Đông Y. 

    Theo đó, môi trường  đào tạo tay nghề Kỹ Thuật Viên Dưỡng Sinh Đông Y từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp người học sớm nắm được nhiều kiến thức giá trị để hành nghề và mở Spa dưỡng sinh có chuyên môn và vận hành dễ dàng hơn.

    Sự kiện thành công tốt đẹp đánh dấu mốc quan trọng giữa cả hai bên. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Dưỡng Sinh Đông Y, Thiên Bách Thảo nhận ra thị trường đang thiếu nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

    Vì thế, khát khao của không ít chủ Spa/Thẩm mỹ viện, trung tâm dưỡng sinh,….đang mong đợi tìm được trung tâm đào tạo về Dưỡng Sinh Đông Y bài bản, uy tín.

    https://lh6.googleusercontent.com/DvrVKyyyNNOMgj4LQpbs6WtgLoceOhB9noIYIHGZgbthf6PSnEcPM6lYl5wOqnagRB12UeoZP-9l2TF2oRQsdQD6GIBGfBztaqMLy9O2WXZKJpLZBE2YU2U8BdTVpw

    Chia sẻ của lãnh đạo Thiên Bách Thảo tại buổi ký kết đã khẳng định rõ ý nghĩa của sự kiện này. Cụ thể, sự bắt tay kể trên sẽ giúp học viên tìm được nơi đào tạo uy tín. Đến với trung tâm, người học tiếp cận được với kho kiến thức bài bản, chuyên sâu về Dưỡng Sinh Đông Y.

    Hơn thế nữa, học viên sau khi tốt nghiệp còn được cấp chứng nhận do trường Y Dược Tuệ Tĩnh cấp. Chứng chỉ kể trên có giá trị trên toàn quốc. Danh tiếng và uy tín của trường là nền tảng tốt giúp học viên cạnh tranh tốt hơn, dễ tìm được việc làm ưng ý.

    Ngoài ra, các khóa đào tạo Dưỡng Sinh Đông Y của Thiên Bách Thảo còn rất hợp với chủ Spa/Thẩm mĩ viện. Kiến thức chuyên sâu, chuẩn về Dưỡng Sinh Đông Y là yếu tố quyết định giúp bạn khởi đầu thuận lợi hơn khi kinh doanh dịch vụ kể trên.

    Cơ hội lớn cho lĩnh vực Dưỡng Sinh Đông Y 

    Dễ nhận thấy, nhu cầu dưỡng sinh, tìm đến các bài trị liệu bằng y học cổ truyền,…ngày càng lớn. Trong khi đó, rất hiếm đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm để cung cấp nhân lực chuyên nghiệp cho lĩnh vực này.

    Với tầm nhìn xa, Thiên Bách Thảo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi “bung mình” ra thị trường. Đây hiện là một trong những đơn vị chính quy đào tạo về Dưỡng Sinh Đông Y. 

    Buổi hợp tác kể trên đánh dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội lớn cho rất nhiều đối tượng. Theo đó, chương trình đào tạo bài bản với giáo trình từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp học viên nắm rõ, hiểu đúng bản chất của Dưỡng Sinh Đông Y.

    https://lh6.googleusercontent.com/duqg9IISuniy0kOxF0k-Mq6FTBdHonx9lqCxqcKgq68uPqdMc72xBic5RYNyRKXUAI7EUtzRZ1GzbqHp7DIyrpf88SndFZIA0jq7xxUyfSYRwT_k1hv9HGqN8sdDrQ

    Không chỉ đào tạo, doanh nghiệp này còn hướng tới trở thành đơn vị cung cấp kỹ thuật viên Dưỡng Sinh Đông Y chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ thế, vấn đề thiếu hụt nhân sự, chưa có người làm bài bản, đúng kỹ thuật,…của không ít Spa/Thẩm mĩ viện, trung tâm dưỡng sinh sẽ được giải quyết.

    Ngoài những ảnh hưởng xấu, dịch bệnh xuất hiện đã tạo ra không ít cú hích buộc các cá nhân/tổ chức đẩy nhanh tốc độ chuyển hướng cho phù hợp với thời cuộc.

    Nghiên cứu chuyên sâu, học về Dưỡng Sinh Đông Y hay kinh doanh về lĩnh vực này là cơ hội lớn còn chưa được khai thác nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên làm gì tiếp theo để công việc/sự nghiệp khởi sắc hơn thì đây là gợi ý đáng để ưu tiên.

    Do đó, để biết thêm thông tin về chương trình tuyển sinh đào tạo Dưỡng Sinh Đông Y của Thiên Bách Thảo và trường Y Dược Tuệ Tĩnh, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

    Công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo

    Số 01- LK17 phố Hoàng Công, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội.

    Hotline: 098 6382699.

    Phương Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-tao-duong-sinh-dong-y-giua-thien-bach-thao-va-y-duoc-tue-tinh-duoc-ky-ket-co-hoi-lon-duoc-mo-ra-a519513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.