+Aa-
    Zalo

    Đào Thị Lan Phương - Giám đốc chiến lược tài ba của Linh Nham Group

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay, trước những biến động không ngừng của môi trường kinh doanh, đòi hỏi doanh nghiệp phải có người chuyên phụ trách công tác xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh đó là các Giám đốc chiến lược. Họ là những trợ thủ đắc lực bên cạnh các CEO trong việc lập các chiến lược phát triển dài hạn cho doanh nghiệp.

    Linh Nham Group là doanh nghiệp đã và đang đứng vững trên thị trường hơn 7 năm qua, chuyên sản xuất, nhập khẩu chính ngạch và phân phối mỹ phẩm organic Hàn Quốc, Nhật Bản. Và đứng đằng sau thành công của tập đoàn thì không thể không nhắc tới một nhân vật đầy tài ba – Giám đốc chiến lược Đào Thị Lan Phương. Là một mẫu hình phụ nữ thời đại mới đầy nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, chị Đào Lan Phương đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công chung của Linh Nham Group, cùng với Ban lãnh đạo tập đoàn đưa ra nhiều chiến lược đường dài với sự sáng tạo, đổi mới và ngày càng hội nhập.

    Chị đã góp phần cùng ban lãnh đạo công ty thực hiện đổi mới kinh doanh trong việc biến doanh nhân thành giảng viên, biến doanh nghiệp thành giảng đường, biến việc làm thành việc học. Với sự kết nối của mình, tại Việt Nam, Linh Nham Group đã mở rộng thêm các mối liên kết hợp tác với các hiệp hội, các trường đào tạo sinh viên ngành làm đẹp, các học viện đào tạo thẩm mỹ, spa… 

    GĐ chiến lược Đào Thị Lan Phương đã thay mặt Ban lãnh đạo Linh Nham Group ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng trong việc thúc đẩy mở rộng thị trường hoạt động của tập đoàn.

    Không chỉ luôn phát huy được thế mạnh của mình trong sự phát triển chung của tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm, chị Phương còn là một thành viên vô cùng tích cực của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, hoạt động trên nhiều mặt công tác, tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và đạt được nhiều kết quả quan trọng, đồng thời kết hợp nhịp nhàng với cương vị của mình tại Linh Nham group. Và với sự năng động cùng tư duy nhạy bén của mình từ khi còn là sinh viên của Đại học Công Đoàn, hiện chị Phương đang giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Hội giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Chủ tịch lâm thời Ban vận động thành lập Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam; qua đó đã góp phần ghi tên Linh Nham Group không chỉ vào “bản đồ” ngành làm đẹp của mảnh đất hình chữ S, mà còn ngày càng mở rộng hơn ra thị trường quốc tế.

    Chị Đào Thị Lan Phương đang giữ chức vụ Chủ tịch lâm thời Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam

    Tại Ngày hội khởi nghiệp quốc gia học sinh, sinh viên lần thứ IV diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua tại Vĩnh Phúc, Giám đốc chiến lược Linh Nham Group - Đào Thị Lan Phương là một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều bởi vai trò dẫn dắt và cầu nối vô cùng quan trọng giữa Linh Nham Group và các sự kiện, chương trình lớn mang tầm quốc gia.

    Chị Đào Thị Lan Phương đã được nhận bằng khen từ thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh

    Tại diễn đàn trên, chị Đào Thị Lan Phương không chỉ đồng hành và hỗ trợ Chủ tịch Linh Nham Group - Phạm Thị Linh Nhâm với vai trò Nhà tài trợ bạc và diễn giả truyền cảm hứng, mà còn có những phát biểu quan trọng trong việc nêu rõ những tiềm năng, cơ hội và thách thức của ngành làm đẹp trong thời đại 4.0 – một trong những ngành nghề đang đem lại hiệu quả kinh tế lớn, thu hút và cần một lượng nhân lực dồi dào để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

    … đồng thời cùng Chủ tịch Linh Nhâm nhận lời khen ngợi từ Đồng chí Nguyễn Minh Triết – Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Diễn đàn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên tiềm năng khởi nghiệp ngành làm đẹp (cũng trong khuôn khổ Ngày hội).

    Thông qua các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp quốc gia cũng là cơ hội giới thiệu thương hiệu Linh Nham Group cùng những sản phẩm chất lượng đến trực tiếp người tiêu dùng; là việc làm có ý nghĩa thiết thực cho doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh, khẳng định thương hiệu trên thị trường giáo dục sức khỏe - sắc đẹp trong nước và quốc tế.

    Linh Nham Group rất tự hào vì không chỉ có một hệ thống đại lý bền bỉ và đầy nhiệt huyết mà còn "sở hữu" những cá nhân tài giỏi để cùng lãnh đạo tập đoàn ngày càng đi lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-thi-lan-phuong-giam-doc-chien-luoc-tai-ba-cua-linh-nham-group-a534313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.