+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/8/2019: Hồ Ngọc Hà lần đầu diễn hài, Triệu Vy xuất hiện công khai cùng con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà lần đầu diễn hài kể chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

    Hồ Ngọc Hà trong tạo hình lạ mắt, giúp Minh Dự làm đẹp và thay đổi bản thân.

    Tối 15/8, Hồ Ngọc Hà tái xuất âm nhạc với MV mới mang tên Vẻ đẹp 4.0. Trước đó, nữ ca sĩ gây tò mò cho khán giả với bộ trang phục lạ mắt trên poster và trong MV lần này, cô thể hiện sự đầu tư khi thay đổi nhiều diện mạo khác nhau.

    Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, thuộc thể loại Chill Pop mang giai điệu và bản phối bắt tai. Ở phần hình ảnh, Hồ Ngọc Hà mạnh tay đầu tư, mời dàn diễn viên hài như BB Trần, Hải Triều, Minh Dự… tham gia cùng mình để kể câu chuyện về làm đẹp giữa thời hiện đại.

    Nội dung MV là hành trình đi tìm sự tự tin về nhan sắc của một cô gái luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống, bị khinh rẻ vì vẻ ngoài không ưa nhìn của mình.

    Vì thế, với quyết định bước lên “Chuyến xe đổi đời” và gặp y tá Hồ Ngọc Hà, nhân vật nữ có một quá trình thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình – khi được sống thật và tự tin về ngoại hình bản thân có.

    MV Vẻ đẹp 4.0 có một phần kịch bản mượn ý tưởng từ phim Tân Vua hài kịch của Châu Tinh Trì và ghi điểm bởi màu sắc tươi sáng, sự hài hước của dàn diễn viên. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diễn hài nên gây tò mò cho fan hâm mộ. Trên mạng xã hội, khán giả có nhiều bình luận tích cực dành cho MV của nữ ca sĩ.

    Triệu Vy xuất hiện công khai cùng con gái, gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

    Triệu Vy cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt bất ngờ có mặt tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc.

    Ngày 15/8, Triệu Vy cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt bất ngờ có mặt tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là lần hiếm hoi Tiểu Tứ Nguyệt xuất hiện cùng mẹ thời gian qua.

    Khác với hình ảnh ngôi sao, Triệu Vy cùng con gái đều ăn mặc vô cùng giản dị. Người đẹp Hoàn châu cách cách để mặt mộc, lộ rõ vẻ mệt mỏi cùng dấu hiệu tuổi tác. Có thể thấy, những ồn ào liên quan đến tài chính, thua lỗ cổ phiếu cũng như rạn nứt hôn nhân đã ảnh hưởng khá nhiều tới hoa đán xứ Trung.

    Con gái của Triệu Vy hiện 9 tuổi, tên thật là Huỳnh Tân và thường được gọi là Tiểu Tứ Nguyệt
    Hiện tại con gái Triệu Vy đang theo học tại một trường tư thục quốc tế nổi tiếng nhất Hong Kong với học phí 500 triệu/ 1 năm. Ngoài ra, cô còn mua 3 khu bất động sản gần trường học của con để tiện việc chăm sóc và quản lý.

    Hoa hậu Hong Kong vỡ kế hoạch

    Diệp Thúy Thúy thừa nhận cô "vỡ kế hoạch" nên rơi vào cảnh "4 năm 3 đứa".

    Con thứ hai của Hoa hậu Diệp Thúy Thúy chào đời tháng 7/2018, vừa tổ chức sinh nhật tròn một tuổi. Con trai đầu của cô cũng mới được 3 tuổi. Diệp Thúy Thúy thừa nhận cô "vỡ kế hoạch" nên rơi vào cảnh "4 năm 3 đứa".

    Trước đó, khi sinh con trai thứ hai, Diệp Thúy Thúy từng nói rằng chồng cô có toàn con trai nên thích có một con gái, tuy nhiên cô không có ý định sinh thêm vì quá vất vả. Nhưng cuối cùng, cô lại tiếp tục mang thai. Hoa hậu nói ban đầu cô cũng "không tin nổi" vì không hề có kế hoạch bầu bí thêm nữa.

    Hoa hậu cũng tiết lộ, sức khỏe cô không tốt ở lần có thai này, cô dễ mệt mỏi, kiệt sức, tuy nhiên tâm lý cũng thoải mái. Trong khi Thúy Thúy có phần hào hứng với việc sắp làm mẹ lần thứ ba, chồng cô lại lo lắng. Anh nói rằng hai con trai đã là quá mệt, vì các cậu bé khá quậy.

    Diệp Thúy Thúy kết hôn năm 37 tuổi với doanh nhân Raymond, sau đó lần lượt sinh hai con Jake và Triton. Thời trẻ, cô từng bị tai tiếng là "hoa hậu đào mỏ" vì chuyên yêu đàn ông có tiền nhưng từ khi kết hôn, cuộc sống của gia đình cô rất kín tiếng và hạnh phúc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1682019-ho-ngoc-ha-lan-dau-dien-hai-trieu-vy-xuat-hien-cong-khai-cung-con-gai-a288913.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan