Thêm bằng chứng Linh Rin và em chồng Hà Tăng hẹn hò?


Thứ 3, 27/08/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò với nhau chưa lâu, mới đây em chồng Tăng Thanh Hà lại gây bất ngờ khi "mang theo" người đẹp Linh Rin đi công tác cùng.

Chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò với nhau chưa lâu, mới đây em chồng Tăng Thanh Hà lại gây bất ngờ khi "mang theo" người đẹp Linh Rin đi công tác cùng.

Hai bức ảnh được cho là ở cùng một địa điểm Đà Nẵng.

Cả Linh Rin và Phillip Nguyễn cùng đăng tải hình ảnh tại cùng một địa điểm ở Đà Nẵng lên trên Instagram story. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, em chồng Hà Tăng đang có chuyến công tác trong Đà Nẵng và đã dẫn cô bạn gái Linh Rin đi cùng.

Khung cảnh sân khấu của một sự kiện mà Phillip Nguyễn đăng tải cũng trùng khớp với bức ảnh của Linh Rin.

Sau sự việc này, cộng đồng mạng càng có thêm cơ sở để cho rằng hai người đang hẹn hò.

Trước đó, Linh Rin cũng như Phillip Nguyên luôn mập mờ về mối quan hệ khiến nhiều người tò mò. ban đầu là những chia sẻ "nửa úp nửa mở" của người đẹp.

Ngày 18/8, Linh Rin chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt cùng dòng trạng thái dài. Cô viết: "Hãy lựa chọn cả thất bại cho chính mình để được làm điều bạn muốn - không ai bắt bản thân phải đi đến một cái đích mà chính mình không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết bản thân muốn gì, cần gì. Nếu ly cà phê là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả, bạn phải uống nó để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn".

"Nếu bạn cần một cơ thể thon gọn và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì với nó. Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là điều bạn muốn mà bạn yêu dấu, bạn đã luôn tin và bạn luôn hết mình vì nó", người mẫu sinh năm 1993 chia sẻ.

Bức ảnh "đánh dấu chủ quyền" của Linh Rin.

Hay như cách đây không lâu, cả hai cùng ngầm thừa nhận "đánh dấu chủ quyền" về nhau. Linh Rin từng công khai đánh dấu em chồng Tăng Thanh Hà là "My PPPPPP" (ý chỉ Phillip Nguyễn) trên bức ảnh chụp lại khi họ có chuyến du lịch ở Hàn Quốc.

Cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn đang trở thành đề tài hot được nhiều người quan tâm.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-linh-rin-va-em-chong-ha-tang-hen-ho-a290521.html