+ Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên HKT bị thủng màng nhĩ khiến fan lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin cựu thành viên HKT bị thủng màng nhĩ được nhiều người quan tâm. Các fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

    Thông tin cựu thành viên HKT bị thủng màng nhĩ được nhiều người quan tâm. Các fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

    Dòng trạng thái của Ti Ti trên trang cá nhân

    Trên trang cá nhân, ca sĩ Ti Ti - cựu thành viên HKT khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm theo dòng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình: “Đã nửa tháng rồi vẫn chưa thể nghe được, màng nhĩ bị thủng vẫn chưa phục hồi được. Mong các anh chị bầu show thông cảm cho em vì thời gian qua em phải hoãn show để điều dưỡng, khi nào em lành em sẽ đền bù lại. Cầu xin ơn trên cho con mau lành, sắp tới con còn nhiều kế hoạch và chương trình truyền hình cần phải thực hiện".

    Dòng trạng thái của Ti Ti lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin mà nam ca sĩ cung cấp đồng thời bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

    Tình hình sức khỏe của Ti Ti khiến fan lo lắng.

    Thành viên HKT bị thủng màng nhĩ khi gặp tai nạn ngoài ý muốn. Theo kết quả khám bệnh sau tai nạn, mắt và ống tai ngoài của nam ca sĩ bình thường, trong khi màng nhĩ bị thủng nhỏ.

    Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, được khán giả biết đến khi là thành viên trong nhóm nhạc HKT. Thời gian hoạt động, nhóm liên tục nhận chỉ trích vì phong cách âm nhạc và thời trang được cho là thảm họa. Đến tháng 3/2018, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Ti Ti rời nhóm HKT sau 10 năm gắn bó. Một năm qua, anh chủ yếu đi diễn ở các sân khấu tỉnh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-hkt-bi-thung-mang-nhi-khien-fan-lo-lang-a292038.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan