+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Kim Nhã bị tài xế xe ôm công nghệ túm tóc, đánh ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Kim Nhã khiến nhiều người lo lắng khi bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung phải nhập viện cấp cứu.

    Nữ diễn viên Kim Nhã khiến nhiều người lo lắng khi bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung phải nhập viện cấp cứu.

    Tối 8/9, diễn viên Kim Nhã khiến nhiều người phẫn nộ thay cho cô khi tiết lộ bản thân vừa bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung. Kim Nhã chia sẻ, cô vừa được về nhà sau khi đi cấp cứu, mọi thứ đã ổn và nữ diễn viên bị trầy xước ngoài da.

    Theo như bài đăng, tối 8/9, Kim Nhã có việc phải ra ngoài nhưng vì trời mưa, cô đã book xe ôm công nghệ. Tuy nhiên, app xe ôm công nghệ không có tài xế, sợ app lỗi, cô đã thoát ra và book tài xế của hãng khác. Vì Kim Nhã chưa hủy chuyến, tài xế từ app ban đầu cô book đến đón trong lúc cô đang đợi người từ app hãng khác.

    Sợ người này đợi, cô đã xác nhận không đặt chuyến nữa, nếu app bị lỗi và do cô chưa hủy thì sẽ trả ít tiền công vì tài xế đã lỡ đến. Tuy nhiên, tài xế xe ôm công nghệ bày tỏ thái độ khó chịu và có những lời lẽ nặng lời. Tức giận, Kim Nhã đã lấy điện thoại chụp biển số xe người này với ý định báo lên tổng đài. Ngay lúc đó, cô bị tài xế này đánh.

    “Tôi bị túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ lên vai, đạp tớ ngã chúi, ngất xỉu tài xế ứng dụng GV vẫn lao đến đạp”, Kim Nhã chia sẻ. Theo Kim Nhã, tài xế kia bỏ đi chỉ đến khi chủ một cửa hàng nói không được gây sự.

    Với sự hỗ trợ của bạn bè, Kim Nhã được đưa vào phòng cấp cứu. Phía ứng dụng GV gọi điện xin lỗi vào báo cho tài xế nghỉ việc. Kim Nhã khẳng định từ nay cô sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của GV.

    Diễn viên Kim Nhã.

    Tuy nhiên, Kim Nhã không công khai hình ảnh và thông tin của tài xế đánh mình. Cô chỉ khuyên bạn bè, khán giả hãy chọn dịch vụ nào bảo vệ khách hàng tốt, chẳng hạn như có số điện thoại gọi khẩn cấp và nếu có chuyện gì, hãy cố gắng nhẫn nhịn.

    Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả thể hiện sự phẫn nộ thay Kim Nhã. Ái Phương khuyên Kim Nhã nên công khai thông tin vì đó là tội hành hung người khác còn Tú Vi, Thanh Duy mong nữ diễn viên sớm hồi phúc.

    Bạn bè, đồng nghiệp động viên nữ diễn viên Kim Nhã.

    Diễn viên/MC Kim Nhã là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô từng đảm nhận vai trò MC cho Chào bé yêu, Hai trái tim vàng... Bên cạnh công việc dẫn dắt các chương trình, Kim Nhã cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như Cầu vồng đơn sắc, Mùa hạ yêu dấu...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-nha-bi-tai-xe-xe-om-cong-nghe-tum-toc-danh-ngat-xiu-phai-nhap-vien-cap-cuu-a292096.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan