+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 22: Liên dắt con gái bỏ nhà ra đi, Thành được mẹ "quân sư"

    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 22 nối tiếp câu chuyện giữa Liên, Thành và "kẻ thứ 3" tên Tài. Sau khi bị chồng đánh, chửi là "đồ lăng loàn", Liên đưa con gái ra khỏi nhà.

    Phim Những nhân viên gương mẫu tập 22 nối tiếp câu chuyện giữa Liên, Thành và "kẻ thứ 3" tên Tài. Sau khi bị chồng đánh, chửi là "đồ lăng loàn" vì bị bắt gặp đi chung xe với gã đàn ông khác, Liên dẫn con gái (bé Mít) ra khỏi nhà.

    [presscloud]12167[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 22 Preview.

    Mở màn trích đoạn là cảnh hai mẹ con Thành nói chuyện với nhau về việc Liên đưa bé Mít đi đâu. Bà Phượng khẳng định bé Mít đang ở nhà gã "nhân tình" của cô con dâu. "Thế nào nó cũng đưa con bé về ở nhà thằng tình nhân ý, con cứ đến đó đưa con bé về đây cho mẹ" - bà Phượng mách nước cho con trai tìm cách đưa cháu nội về.

    Bà Phượng "thêm dầu vào lửa" trong chuyện vợ chồng con trai.

    "Thế mẹ nghĩ nó nói cho con biết địa chỉ thằng khốn nạn đấy à. Đến con ý, con còn chẳng biết con bị căm sừng từ bao giờ đây này" - Thành tức giận nói với mẹ. Tiếp lời con trai, bà Phượng còn "thêm dầu vào lửa": "Thì đấy, ngày xưa người ta nói cho biết thì cứ bênh nó chằm chằm ý, bây giờ sáng mắt chưa?"

    Ở đoạn sau, bà Như Ý lại tiếp tục than vãn với chồng về chuyện nhân sự "người thừa thì vẫn thừa, người thiếu vẫn cứ thiếu. Đấy như con bé Ngọc Ngà nhà mình ý, vừa có năng lực vừa có kinh nghiệm nhưng có được nhận đâu". Tuy nhiên, chồng bà Như Ý lại xoa dịu vợ rằng đó là chủ trương chung của tất cả các cơ quan.

    Về phần Liên, mặc dù chưa xuất hiện lại sau vụ "đánh ghen" kinh hoàng nhưng cũng chính từ đó chuyện đời tư của cô trở thành chủ đề chính trong tòa soạn.

    Sau khi nghe các nhân viên phòng ban khác bàn tán về Liên: "Chị ấy sướng thế còn gì, lấy chồng ra cái là được ra ở riêng. Cái nhà ấy là của bố mẹ chồng cô ấy mua cho ý chứ, bố cô ấy là từ ngày mẹ cô ấy mất là đi lấy chồng luôn thì lấy đâu ra tiền mà mua nhỉ, đấy sướng quá hóa rồ", thì Nguyệt phản ứng lại, cô bênh Liên như thể thân thiết nhau lắm: "Chị này chuyện của Liên chị quan tâm làm cái gì...".

    Các tình tiết sẽ được sáng tỏ trong tập 22 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 13/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-22-lien-dat-con-gai-bo-nha-ra-di-thanh-duoc-me-quan-su-a292607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan