Em chồng Tăng Thanh Hà gây "sốt" với bức ảnh đời thường chụp ở London


Thứ 2, 23/09/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Chỉ với một bức ảnh đời thường giản dị tại London được chia sẻ trên trang cá nhân, Hiếu Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm rầm rộ của cư dân mạng.

Chỉ với một bức ảnh đời thường giản dị tại London được chia sẻ trên trang cá nhân, Hiếu Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm rầm rộ của cư dân mạng.

Bức ảnh đời thường giản dị của Hiếu Nguyễn nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn là con trai út của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà. Không giống như những anh chị em trong gia đình, Hiếu Nguyễn rất hạn chế chia sẻ thông tin, hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Thế nhưng, độ hot của vị thiếu gia William Hiếu Nguyễn vẫn không hề giảm.

Những lần hiếm hoi William Hiếu Nguyễn chia sẻ ảnh cá nhân.

Mới đây, chỉ với một bức ảnh đời thường giản dị tại London được Hiếu Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm rầm rộ của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vẻ đẹp điển trai, lãng tử của em chồng Tăng Thanh Hà.

Hiếu Nguyễn (đứng giữa) chụp ảnh chung cùng hai anh trai.

Được biết Hiếu Nguyễn vẫn thường xuyên trở về Việt Nam và có mối quan hệ tốt với chị dâu Tăng Thanh Hà. Anh cũng hứa hẹn sẽ cùng hai anh trai Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Em chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đi du lịch.

Trước đó, năm 2017, dù chỉ đăng tải vỏn vẹn 10 bức ảnh lên Instagram cá nhân, nhưng những hình ảnh này lại chứng tỏ chàng trai sinh năm 2000 có cuộc sống vô cùng sung túc.

Cùng với gia đình mình, Hiếu Nguyễn đã được đến thăm nhiều thành phố, nhiều địa điểm đắt đỏ của thế giới như Hàn Quốc, Singapore, London, Maldives, Paris, Ý,...

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-chong-tang-thanh-ha-gay-sot-voi-buc-anh-doi-thuong-chup-o-london-a294048.html