+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Isaac mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi

    Isaac "thả thính" Diệu Nhi nhưng bị cô "bơ" luôn.

    Tối 29/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ekip phim "Anh Trai Yêu Quái" đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ trong khuôn khổ Liên hoan giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

    Tại chương trình hàng loạt bí mật trong giai đoạn quay phim đã được bật mí, đặc biệt là câu chuyện xoay quanh Isaac và Diệu Nhi.

    Kiều Minh Tuấn tiết lộ trong lúc tập kịch bản, mỗi khi Diệu Nhi nói câu gì thì Isaac cũng cười, đến nỗi anh và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng không biết vì sao. Hỏi ra thì Isaac thẹn thùng cho biết "không hiểu sao nhìn Nhi đáng yêu quá".

    Chưa dừng lại đó, sau khi quay phim xong khán giả thấy Isaac và Diệu Nhi chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội. Nhưng Isaac cũng đã thú nhận "Chỉ có mình Isaac thả thính nhưng Diệu Nhi không 'đớp'. Đạo diễn còn giải thích thêm: "Diệu Nhi thả thính mọi người trừ Isaac".

    Khi được hỏi nhận xét về giọng hát của bạn diễn, Isaac khiến mọi người không nhịn được cười khi thành thật: "Đã mê là mê luôn đường đi lối về. Ai nói Diệu Nhi hát không hay chứ với Isaac chỉ cần Nhi mở miệng thôi là gì cũng hay hết".

    Khen lấy khen để Diệu Nhi nhưng Isaac bị cô nàng phũ phàng "Thôi thôi bớt lại, không là tui vừa bước xuống là bị đánh bây giờ. Tình địch của tui ở dưới không đó". Fan của Isaac là những người vỗ tay lớn nhất khi nghe Diệu Nhi nói như vậy.

    Thái Trinh: 'Bị bồ đá dù không có lỗi lầm gì'

    Thái Trinh ngồi cùng hàng ghế với Quang Đăng.

    Vụ việc Thái Trinh bỏ về tại sự kiện tối 28/9 gây ồn ào và cũng khiến cô vấp phải tranh cãi. Cụ thể, khi đang theo dõi MV do bạn trai cũ Quang Đăng đóng chính, cô đột ngột đứng dậy và ra khỏi sự kiện. Sau đó, nữ ca sĩ giải thích rằng về sớm do đau đầu.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả không tin vào lý do đó. Họ cho rằng cô ra về bởi quá xúc động khi chứng kiến cảnh Quang Đăng thân mật với bạn diễn. Thậm chí, có bình luận nghi ngờ Thái Trinh cùng ê-kíp tạo chiêu trò để gây chú ý.

    Cách đây ít giờ, Thái Trinh tỏ ra bức xúc khi đối diện những ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng.

    Trên trang cá nhân, cô viết: “Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn tôi phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng. Không bao giờ. Các bạn bảo tôi giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Đúng buồn quá khóc' hay sao?”.

    Sát ngày cưới, Justin Bieber vẫn ăn mặc luộm thuộm ra đường

    Justin Bieber diện trang phục rộng, luộm thuộm trước ngày cưới.

    Đang là tâm điểm của sự chú ý khi cận kề đám cưới với Hailey Baldwin, song Justin Bieber vẫn không thể từ bỏ phong cách thời trang luộm thuộm của mình mỗi khi xuống phố.

    Gần đây nhất, khi chuẩn bị lên xe di chuyển tới địa điểm tổ chức hôn lễ tại Nam Carolina (Mỹ), giọng ca Baby khiến người hâm mộ phải thất vọng khi diện bộ quần áo lùng thùng, quá khổ so với thân hình của anh.

    Bộ đồ Justin mặc gồm áo hoodie và quần nỉ theo bộ tới từ đội bóng rổ yêu thích của anh. Đây sẽ không phải outfit tệ nếu như chiếc quần trở nên vừa vặn và chiếc áo mặc bên trong của ngôi sao nhạc pop được "giấu" vào bên trong chiếc hoodie.

    Điểm "vớt vát" của bộ trang phục có lẽ chính là cách Justin kết hợp các màu sắc với nhau khá hài hòa: Xanh bạc hà, hồng và xám.

    Bộ đôi hồng - xám dường như chính là cặp màu yêu thích của nam ca sĩ khi 2 ngày trước, anh cũng bị bắt gặp diện set đồ tương tự. Sắp tới ngày cưới, thường các đôi uyên ương hay lo lắng, hồi hộp, nhưng Justin và Hailey lại thong thả đi xem phim.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-309-isaac-me-tat-ca-moi-thu-thuoc-ve-dieu-nhi-a294972.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan