+Aa-
    Zalo

    Đáp án chính thức môn Tiếng Anh 24 mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT

    • DSPL
    ĐS&PL Đáp án chính thức môn tiếng Anh 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Đáp án chính thức môn tiếng Anh tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT.

    Đáp án chính thức môn tiếng Anh 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Đáp án chính thức môn tiếng Anh tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT.

    Chậm nhất là ngày 4/9, học sinh sẽ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời, học bạ và các loại giấy chứng nhận khác.

    Thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi có thể nộp đơn tại nơi đăng ký xét tuyển từ ngày 27/8. Việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo sẽ hoàn thành chậm nhất vào ngày 23/9.

    Năm nay, cả nước có gần 867.000 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi bốn bài thi, gồm ba bài thi bắt buộc Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và chọn thêm một trong số hai bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội.

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có 26.308 thí sinh không thể dự thi, sẽ tham gia đợt thi bổ sung tùy tình hình diễn biến dịch bệnh.

    Từ ngày 11/8, các địa phương bắt đầu chấm thi. Địa điểm để lưu trữ bài thi của toàn bộ hội đồng thi là khâu rất trọng yếu, đã được các địa phương chuẩn bị khá chu đáo. Địa điểm làm phách cách ly theo quy định của quy chế.

    Điểm chấm thi tự luận đảm bảo cho việc chấm 2 vòng độc lập.

    Với khâu chấm thi trắc nghiệm, phần mềm chấm thi đã gửi về các đơn vị từ sớm, máy quét, máy tính... đã được các địa phương trang bị để sẵn sàng. Ngay sau khi coi thi xong, các đơn vị rà soát lại máy móc, chạy thử hệ thống để khi vận hành sẽ không có sự cố. Bộ cũng có bộ phận thường trực, đặc biệt là trực kỹ thuật để hỗ trợ các địa phương trong quá trình chấm thi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-chinh-thuc-mon-tieng-anh-24-ma-de-tot-nghiep-thpt-2020-cua-bo-gddt-a334642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan