+Aa-
    Zalo

    Đáp án, đề thi môn Lịch Sử vào lớp 10 THPT tại Hà Nội chuẩn và chính xác nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp án, đề thi môn Lịch sử vào lớp 10 tại TP. Hà Nội. Cập nhật nhanh nhất đáp án môn Lịch sử vào lớp 10 tại TP. Hà Nội trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án, đề thi môn Lịch sử vào lớp 10 tại TP. Hà Nội. Cập nhật nhanh nhất đáp án môn Lịch sử vào lớp 10 tại TP. Hà Nội trên trang Đời sống & Pháp luật.

    (Ấn F5 để cập nhật nhanh nhất đáp án, đề thi môn Lịch sử vào lớp 10 tại Hà Nội)

    Đề thi môn Lịch Sử vào lớp 10 ở Hà Nội:

    Ảnh chụp đề thi môn Lịch sử vào lớp 10 tại Hà Nội lúc 11h ngày 3/6.

    Đáp án đề thi môn Lịch Sử vào lớp 10 Hà Nội:

    Trước đó, trong ngày thi đầu tiên có gần 500 thí sinh vắng mặt, 6 em vi phạm quy chế thi.Từ 9h30 thí sinh sẽ làm bài thi môn Lịch sử. Theo ghi nhận ở các điểm thi, đa số học sinh đều rất lo lắng cho 2 môn khó nhằn này. Sáng nay (3/6), các thí sinh tại địa bàn Hà Nội bước vào ngày thi thứ 2 với Lịch sử để tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên. Đây là môn lần đầu tiên xuất hiện trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Hà Nội.

    Hôm nay (3/6) là ngày thi cuối của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông, các thí sinh lưu ý tránh để vi phạm quy chế thi, cũng như chú ý giờ giấc vì theo ghi nhận trong ngày đầu tiên một số học sinh đã bị muộn thi.

    Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, năm nay, toàn TP có tổng số 85.873 học sinh đăng ký dự thi (kể cả tuyển thẳng) trên tổng chỉ tiêu là 63.090. Tổng số nguyện vọng 1 và 2 đăng ký dự tuyển vào các trường là 167.678, trong đó, nguyện vọng 1 là 85.873, nguyện vọng 2 là 81.891.

    Với tỷ lệ tuyển vào trường công lập chiếm 62%, ước tính có khoảng 23.000 học sinh không đủ điều kiện vào học trường trung học phổ thông công lập.

    Điểm mới của 2019, Hà Nội chỉ sử dụng kết quả thi để xét tuyển vào lớp 10 công lập, không tính điểm rèn luyện và học tập của học sinh ở bậc THCS.

    Thí sinh Hà Nội phải thi bốn môn gồm Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và Lịch sử. Trong đó, môn Lịch sử được công bố vào tháng 3.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-de-thi-mon-lich-su-vao-lop-10-thpt-tai-ha-noi-chuan-va-chinh-xac-nhat-a278044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.