+Aa-
    Zalo

    Đáp án gợi ý, đề thi tất cả các môn thi tốt nghiệp THPT 2020 chuẩn nhất, chính xác nhất (cập nhật)

    • DSPL
    ĐS&PL Đáp án, đề thi chuẩn nhất tất cả các môn thi tốt nghiệp THPT 2020. Cập nhật đáp án gợi ý chuẩn nhất tất cả môn tốt nghiệp THPT 2020 nhanh nhất...

    Đáp án, đề thi chuẩn nhất tất cả các môn thi tốt nghiệp THPT 2020. Cập nhật đáp án gợi ý chuẩn nhất tất cả môn tốt nghiệp THPT 2020 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án gợi ý các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ được cập nhật nhanh nhất sau khi các môn thi kết thúc theo lịch thi của bộ GD-ĐT.

    Đáp án gợi ý môn Ngữ Văn

    Đáp án gợi môn Toán tất cả các mã đề

    Đáp án gợi ý môn Khoa học tự nhiên tất cả các mã đề

    Đáp án gợi ý môn Vật lý tất cả các mã đề

    Đáp án gợi ý môn Hóa học tất cả các mã đề

    Đáp án gợi ý môn Sinh học tất cả các mã đề

    Đáp án gợi ý môn Ngoại Ngữ tất cả các mã đề

    Đáp án chính thức môn Khoa học xã hội tất cả các mã đề

    Đáp án chính thức môn Lịch sử tất cả các mã đề

    Đáp án chính thức môn Địa lý tất cả các mã đề

    Đáp án chính thức môn Giáo dục công dân tất cả các mã đề

    Đề thi chính thức môn Ngữ Văn:

    Lịch thi chi tiết kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/8 tại hầu hết các địa phương trên cả nước, trừ những khu vực đang bị cách ly vì dịch Covid-19 và các thí sinh thuộc nhóm đối tượng F1, F2.

    Cục Quản lý chất lượng (bộ GD&ĐT) đưa ra thống kê cho biết, tính đến chiều 7/8, cả nước có 900.152 thí sinh đăng ký dự thi.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, thí sinh chỉ được chọn một trong hai bài thi tổ hợp thay vì có thể được đăng ký cả hai bài thi tổ hợp như các năm trước. Vì thế, thời gian thi cũng giảm xuống hai ngày thay vì 2,5 ngày.

    Cụ thể, ngày 9/8, thí sinh sẽ dự thi hai môn Toán và Ngữ văn. Trong đó, môn Toán thi theo hình thức trắc nghiệm, môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận.

    Ngày 10/8, thí sinh dự thi bài thi tổ hợp xã hội (Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội) vào buổi sáng và thi môn Ngoại ngữ vào buổi chiều. Cả hai ba bài thi này đều theo hình thức thi trắc nghiệm.

    Bài thi tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn: Địa, Sử, Giáo dục công dân. Bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm các môn: Lý, Hóa, Sinh.

    Khi nhận đề thi, thí sinh phải lưu ý các môn thi thành phần có cùng một mã đề. Thí sinh làm các bài các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp trên cùng một phiếu trắc nghiệm.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên có khá nhiều điểm đặc biệt mà thí sinh cần lưu ý.

    Bộ GD&ĐT lưu ý, thí sinh và cán bộ làm công tác thi cần đo thân nhiệt ở nhà trước khi đến điểm thi. Khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như: ốm, ho, sốt hoặc khó thở…, thí sinh, cán bộ phải báo ngay cho Điểm thi để được xử lý kịp thời.

    Thí sinh phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: rửa tay với nước sạch và xà phòng, đeo khẩu trang đúng cách. Thí sinh tránh tụ tập đông người trước và sau khi thi, đảm bảo giãn cách; cán bộ làm công tác thi cần giữ khoảng cách phù hợp khi làm nhiệm vụ…

    Trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ làm công tác thi kịp thời phát hiện thí sinh có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ như: sốt, ho, khó thở… báo ngay cho cán bộ y tế trực tại điểm thi.

    Một điều quan trọng nữa của kỳ thi năm nay mà các thí sinh cần nhớ là không được đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì, trừ tô các ô trên phiếu trả lời trắc nghiệm. Chỉ được viết bằng một màu mực (không được dùng mực màu đỏ).

    Khác với kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, bộ GD&ĐT đưa vào dự thảo Quy chế thi tốt nghiệp THPT quy định: Thí sinh bị đình chỉ bài thi nào sẽ bị điểm 0 bài thi đó và không được tiếp tục dự thi các bài thi tiếp theo. Thí sinh bị đình chỉ thi năm nào sẽ bị hủy kết quả toàn bộ các bài thi trong kỳ thi năm đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-goi-y-de-thi-tat-ca-cac-mon-thi-tot-nghiep-thpt-2020-chuan-nhat-chinh-xac-nhat-cap-nhat-a333923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan