+Aa-
    Zalo

    Đạp chết người vì không cho "thế chỗ" trên chiếu bạc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Bực tức vì Toản không cho ngồi vào chiếu bạc, Chí dùng chân đạp mạnh vào mặt khiến Toản ngã ra phía sau bị chấn thương sọ não và tử vong.

    (ĐSPL)- Bực tức vì T. không cho ngồi vào chiếu bạc, Chí dùng chân đạp mạnh vào mặt khiến T. ngã ra phía sau bị chấn thương sọ não và tử vong.

    Theo báo Công lý, tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão, Tp Hải Phòng cho biết, đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chí (trú tại xã Bát Tràng, An Lão, Hải Phòng) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cố ý gây thương tích" dẫn đến chết người.

    Nội dung vụ án cho thấy, vào tối ngày 30/8, tại nhà Nguyễn Văn T, ở xã Bát Trang, huyện An Lão, TP Hải Phòng gồm có Nguyễn Văn V, Đoàn Văn Th, Nguyễn Văn D, Đoàn Văn T. là người cùng thôn Quán Trang, ngồi chơi bài dưới hình thức đánh “phỏm”.

    Một lúc sau, Nguyễn Văn Chí đi vào và muốn thế chỗ Đoàn Văn Th để đánh bạc, tuy nhiên Đoàn Văn T. không đồng ý. Chí và T xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lẫn nhau. Bực tức, Chí dùng chân đạp mạnh vào mặt khiến T. ngã ra phía sau bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công lý)

    Nhận được tin báo, công an huyện An Lão và phòng chức năng Công an Tp Hải Phòng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ án. 

    Cũng liên quan đến mẫu thuẫn trong đánh bạc mà giết người, trước đó, báo Công an Nhân dân đăng tin: Vào khoảng 17h ngày 2/9, trong khi đang cùng một số người đánh bạc tại quán cà phê giải khát của Võ Toàn, Trần Văn Sơn (27 tuổi) và Nguyễn Ngọc Lễ (33 tuổi, cùng ngụ thôn Phú Hội 2, xã Vạn Thắng) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

    Lúc này, Trần Đức Y. (25 tuổi) đi ngang qua thấy vậy nên đã cùng S đánh L. T ra can ngăn và đánh trúng một cái vào miệng Y. 

    Bị Y. đánh lại, T và L bỏ chạy vào sân nhà T đóng cổng lại. Trần Nhật D. (22 tuổi, là em ruột Y.) từ nhà chạy đến cầm 1 viên gạch 4 lỗ cùng với Y. trèo vào bên trong sân nhà T.

    D. cầm gạch trên tay lao đến đánh T thì bị T cầm 1 cây dũm xỉa trầm bằng kim loại đâm 1 nhát vào vùng ngực. D. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vạn Ninh nhưng tử vong vì vết thương quá nặng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]h9SwfL8IDR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-chet-nguoi-vi-khong-cho-the-cho-tren-chieu-bac-a109739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.