+Aa-
    Zalo

    "Đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt, 9X hóa "thiên nga", lấy được chồng mới

    • DSPL
    ĐS&PL Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, quê ở Đăk Nông) bị chồng ly hôn vì xấu như "Thị Nở". Sau 3 năm "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt, 9X đã có cuộc sống mới.

    Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, quê ở Đắk Nông) bị chồng ly hôn vì xấu như "Thị Nở". Sau 3 năm "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt, 9X đã có cuộc sống mới, tươi đẹp hơn. 

    Nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật của Kim Phượng.

    Kim Phượng từng sống trong chuỗi ngày tự ti, mặc cảm vì ngoại hình kém sắc, bị ví ác ý như "Thị Nở". Vì quá xấu xí, Phượng bị chồng chê bai và ly hôn.

    Cú sốc sau khi chia tay, làm mẹ đơn thân khiến Phượng quyết tâm thay đổi nhan sắc.

    Cô đầu tư 150 triệu đồng để tiến hành hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi… "Đập đi xây lại” nhan sắc của cô gái sinh năm 1995 trở nên xinh đẹp.

    Phượng cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm hiện tại, kinh tế của 9X đã vững hơn trước khi cùng bạn kinh doanh một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM. Công việc kinh doanh ổn định, tự lo kinh tế cho bản thân và con gái.

    Nhan sắc thay đổi, Phượng tự tin và có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

    Cũng trong những năm tháng cố gắng thay đổi cuộc sống, Phượng đã gặp bạn trai hiện tại. Cả hai bên nhau được 2 năm, anh làm kinh doanh và giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc.

    Nếu không có gì thay đổi cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2021. Hiện tại, cô gái sinh năm 1995, chọn một cuộc sống bình yên bên những người thân yêu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-di-xay-lai-toan-bo-khuon-mat-9x-hoa-thien-nga-lay-duoc-chong-moi-a328644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan