+Aa-
    Zalo

    Đập phá tài sản nhà cụ bà để đòi nợ, 2 kẻ cầm đầu bị bắt

    ĐS&PL Hơn 10 người xông vào đập phá tài sản nhà một cụ bà để đòi nợ. Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Long An) đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can.

    Sáng 8/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Công Bằng (37 tuổi) và Trần Nhật Tâm (27 tuổi), cùng ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

    Đây là 2 bị can cầm đầu nhóm người đập phá tài sản gia đình bà Nguyễn Thị T. (78 tuổi, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành). Những người còn lại công an đang xem xét hành vi để xử lý theo tính chất, mức độ gây ra.

    Trước đó, vào khoảng 15h45 ngày 27/6, một nhóm đối tượng hơn 10 người xông vào nhà bà Nguyễn Thị T.. Thời điểm đó, chỉ bà cụ ở nhà và đang đứng trước sân.

    dap pha tai san nha cu ba de doi no 2 ke cam dau bi bat
    Các đối tượng ngang nhiên xông vào đập phá, làm hư hỏng nhiều tải sản nhà bà T.. (Ảnh: VOV)

    Sau khi xông vào, nhóm đối tượng đã lấy gạch đập bể camera gắn ở khu vực cửa chính. Các đối tượng tiếp tục lao vào trong nhà chính rồi liên tiếp đập phá đồ đạc, tài sản từ tivi, máy giặt, bàn ghế, tủ kính, camera...

    Sự việc được camera gắn trước và trong nhà ghi lại. Hình ảnh này đã được công an trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

    Qua xác minh, con trai của cụ T. đã vay nợ bên ngoài, sau đó thế chấp giấy tờ, đồng ý bán nhà cho chủ nợ để trả nợ. Tuy nhiên, đến thời hạn, người này không giao nhà nên sau khi đã uống rượu, Bằng và Tâm cùng một số đối tượng đã kéo đến đập phá tài sản để gây áp lực giao nhà.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-pha-tai-san-nha-cu-ba-de-doi-no-2-ke-cam-dau-bi-bat-a543902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan