+Aa-
    Zalo

    Đáp trả những bình luận "kém duyên", Doãn Quốc Đam được cả cộng đồng mạng vỗ tay

    (ĐS&PL) - Theo đó, trước những lời chê mang tính đả kích và kém duyên, diễn viên Doãn Quốc Đam đã lên tiếng phản bác.

    Theo tờ Phụ nữ số, trên một fanpage, nhiều netizen đã để lại bình luận chê bai Đào, Phở Và Piano mang tính "kém duyên". Chuyện sẽ chẳng là gì nếu như những netizen này lại không nhắc cả tên nam chính Doãn Quốc Đam vào, và cho rằng nam chính cũng chê phim mình đóng công khai.

    Đã vậy, những bình luận này còn cười chê, đặt điều vô lý chuyện Đào, Phở Và Piano tham gia tranh giải cũng không được giải để làm luận điểm chê phim, khiến nhiều khán giả khác bất bình.

    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay

    Bình luận chê, đặt điều vô lý Đào, Phở Và Piano khiến dư luận bất bình.

    Sau đó, đích thân nam chính Doãn Quốc Đam đã xuất hiện và thẳng thắn đáp trả các bình luận vô lý trên. Gây chú ý nhất là bình luận anh dùng ảnh chứng nhận Đào, Phở Và Piano thắng Bông Sen Bạc tại LHP Việt Nam 2023 vừa qua để "phản pháo" chuyện phim thua giải, đáng chê.

    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 1
    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 3

    Doãn Quốc Đam khoe "chiến tích" của phim, khẳng định không có chuyện phim thua giải và đáng chê.

    Doãn Quốc Đam sau đó chốt lại rằng anh không chê phim, chỉ công nhận rằng "phim còn nhiều thiếu sót, còn nhiều cái anh chưa làm được". Song, anh và ekip mong muốn mang lịch sử nước nhà đến gần hơn với khán giả, dù cho phương thức còn thô sơ, mộc mạc và vụng về. Những chia sẻ của Doãn Quốc Đam nhận được lời khen ngợi và tương tác cao của dân tình trên mạng xã hội.

    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 4
    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 5

    Những tâm sự trải lòng của Doãn Quốc Đam được khán giả ủng hộ.

    Đào, phở và piano có một suất chiếu chính thức ra mắt báo giới hồi tháng 9/2023, sau đó chiếu miễn phí ở một số nơi nhân Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 diễn ra tại Đà Lạt cuối tháng 11/2023.

    Phim được công chiếu tại Rạp Quốc gia từ ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) nhưng đến ngày 18/2 thì đột ngột gây 'sốt". Ban đầu phim chỉ được chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia theo diện "thực hiện nhiệm vụ của nhà nước."

    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 6

    Một số ảnh hậu trường thú vị của Đào, Phở Và Piano.

    dap tra nhung binh luan kem duyen doan quoc dam duoc ca cong dong mang vo tay 7

    Khán giả xếp hàng dài săn vé.

    Theo ông Vũ Đức Tùng, Quyền giám đốc cụm rạp này, phim "cháy vé" liên tục kể từ ngày 18/2. Lượng khán giả kéo vào đặt vé lớn gây sập web Trung tâm chiếu phim Quốc gia trong suốt 5 ngày (tính đến 21/2). Không chỉ web, các ứng dụng đặt vé online thông qua ngân hàng, ví điện tử… cũng bị nghẽn, cụm rạp này khuyến khích khán giả tới mua vé trực tiếp.

    Theo lịch hiện tại, từ ngày 21-23/2 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, phim có 16 suất trải dài các khung giờ trong ngày, muộn nhất là suất 21 giờ 30. Riêng ngày 24/2, phim sẽ có 23 suất, với suất muộn nhất lúc 23 giờ.

    Kể từ ngày 26/2, số suất chiếu của "Đào, Phở và Piano" tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã được tăng lên 28 suất mỗi ngày.

    Nguồn ảnh: VnExpress, Phụ nữ số

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-tra-nhung-binh-luan-kem-duyen-doan-quoc-dam-duoc-ca-cong-dong-mang-vo-tay-a611842.html

    "Đào, phở và piano" tiếp tục "cháy vé" tại các cụm rạp phía Nam

    Sau thời gian chiếu tại Hà Nội, hôm nay (22/2) phim điện ảnh "Đào, phở và piano" chính thức được công chiếu tại một số cụm rạp TP.HCM. Tương tự như các suất chiếu ở Hà Nội, tại TP.HCM cũng gặp tình trạng "sốt vé", các suất chiếu đều kín ghế, trang web đặt vé cũng sập do lượng truy cập quá tải.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Đào, phở và piano" tiếp tục "cháy vé" tại các cụm rạp phía Nam

    Sau thời gian chiếu tại Hà Nội, hôm nay (22/2) phim điện ảnh "Đào, phở và piano" chính thức được công chiếu tại một số cụm rạp TP.HCM. Tương tự như các suất chiếu ở Hà Nội, tại TP.HCM cũng gặp tình trạng "sốt vé", các suất chiếu đều kín ghế, trang web đặt vé cũng sập do lượng truy cập quá tải.