+Aa-
    Zalo

    Dasaky chuẩn máy lọc nước tinh khiết bù khoáng

    • DSPL
    ĐS&PL Nước là thành phần quan trọng để duy trì cuộc sống, việc tự tạo ra cho gia đình mình một nguồn nước đảm bảo vệ sinh và giàu khoáng chất là điều thiết yếu hơn bao giờ hết.

    Nước là thành phần quan trọng để duy trì cuộc sống, việc tự tạo ra cho gia đình mình một nguồn nước đảm bảo vệ sinh và giàu khoáng chất là điều thiết yếu hơn bao giờ hết.

    Nước uống luôn luôn là một thành phần quan trọng và duy trì cuộc sống cho con người và là điều kiện cần thiết cho sự sống còn của tất cả các sinh vật trên địa cầu này. Nước chiếm khoảng 70% khối lượng của cơ thể con người và là một thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất, một dung môi cho nhiều chất hòa tan của cơ thể. Con người cần uống 2,0 lít mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh. Trong phần lớn thế giới, con người có thể không tìm kiếm được đầy đủ nước uống và các nguồn nước sử dụng có thể bị nhiễm các mầm bệnh, tác nhân gây bệnh hoặc mức độ không thể chấp nhận được do sự tồn tại các chất độc hoặc chất rắn dạng lỏng. Uống hoặc sử dụng nước như vậy để chuẩn bị thực phẩm dẫn đến các bệnh cấp tính và mãn tính phổ biến và là nguyên nhân chính gây tử vong và bệnh tật ở nhiều nước. Cho nên việc tự tạo ra cho gia đình mình một nguồn nước đảm bảo vệ sinh và giàu khoáng chất là điều thiết yếu hơn bao giờ hết.

    Nước khoáng cung cấp một loạt các khoáng chất cho chế độ ăn uống, ngoài việc  thỏa mãn cơn khát. Các khoáng chất quan trọng được tìm thấy trong nước khoáng gồm magie, kali, canxy giúp giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, kiểm soát đường huyết, tăng cường sự tỉnh táo về thể chất, ... Nắm bắt được lợi ích từ khoáng chất, Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Đại Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước, hàng gia dụng chất lượng hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời máy lọc nước Dasaky mới nhất với hệ thống lọc nước tinh khiết nhập khẩu từ Tập đoàn Dow của Hoa Kỳ, và hệ thống bù khoáng tới từ Hàn Quốc.

    Sản phẩm máy lọc nước DASAKY phiên bản hoàn hảo của Công Ty Đại Nam

    Máy lọc nước Dasaky lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại, được hình thành nhằm cung cấp tới người tiều dùng một sản phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

    Máy lọc nước Dasaky của công ty Đại Nam chú trọng đến việc tạo ra nguồn nước tinh khiết và bù khoáng tốt nhất. Máy sử dụng màng lọc Dow Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Dow Chemical đã được chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tỉ lệ nước tinh khiết thu hồi cao vượt trội với 70% nước tinh khiết – 30% nươc thải tương ứng giảm 82% lượng nước thải, gấp đôi công suất lọc và tuổi thọ máy lọc nước, sử lý hiệu quả đa dạng nguồn nước đầu vào: nước đá vôi, nước nhiễm mặn, nước có TDS cao.

    Với hệ thống bù khoáng của Dasaky phiên bản hoàn hảo được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp tái tạo khoáng tự nhiên, kết hợp tối ưu các thành phần khoáng trong đó Anti Carbon giúp ổn định vị ngọt, tạo vi khoáng có lợi cho cơ thể; Post Carbon bổ sung khoáng chất, chất điện giải cho cơ thể; Alkaline trung hòa axit dư thừa, cân bằng pH, tạo ion kiềm tính; Hydrogen giúp tạo nước Hydrogen nâng cao sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể. Với uy tín và chất lượng của mình, sản phẩm máy lọc nước Dasaky của công ty Đại Nam  đã đạt tiêu chuẩn NSF (Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới WHO); Tiêu chuẩn ISO 14001:2005.

    Công nghệ hiện đại và tiên tiến của máy lọc nước Dasaky

    Lõi lọc bên trong máy lọc nước Dasaky

    Kể từ khi thành lập đến nay, Đại Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo Công Ty. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Đại Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu Đại Nam khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Đại Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Đại Nam.

     QUỐC KHÁNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dasaky-chuan-may-loc-nuoc-tinh-khiet-bu-khoang-a248592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan