+Aa-
    Zalo

    Đặt bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ cay đắng khi nhận được chiếc bánh 'trâu khỏa thân'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người mẹ trẻ xem ảnh và lựa chọn chiếc bánh sinh nhật hình chú khỉ đáng yêu cho con gái 1 tuổi, không ngờ bánh giao đến tay lại là 'khỉ không ra khỉ, trâu không ra trâu'.

    Người mẹ trẻ xem ảnh và lựa chọn chiếc bánh sinh nhật hình chú khỉ đáng yêu cho con gái 1 tuổi, không ngờ bánh giao đến tay lại là 'khỉ không ra khỉ, trâu không ra trâu. Khỉ như trụi lông, trâu giống khỏa thân'.

    Mua hàng online là chấp nhận rủi ro, nhiều người biết được điều đó nhưng vì bận rộn công việc, hay chỉ vì phút tham rẻ mà phải ngậm đắng nhận hàng 'vỏ Tàu lõi Việt'.

    Chuyện bóc phốt, tố nhau trên mạng xã hội vì bán hàng 'treo đầu dê bán thịt chó' đã quá quen thuộc. Không phải là áo, váy, giầy dép thì cũng là son phấn... các loại.

    Hai chiếc bánh khác nhau một trời một vực.

    Và lần này, trường hợp dở khóc dở cười khi mua hàng qua ảnh chiếc bánh sinh nhật cho con gái tuổi khỉ của một bà mẹ trẻ nhưng hàng nhận được lại là chiếc bánh sinh nhật hình chú trâu khỏa thân đã trở thành đề tài khiến nhiều người xôn xao.

    Bà mẹ trẻ ngay sau khi nhận được chiếc bánh trị giá 350 nghìn đồng đã vô cùng bức xúc, chia sẻ lên Facebook để cảnh báo những ai đang có ý định mua hàng online thì hãy cân nhắc thật kỹ.

    Theo đó, vào trước ngày sinh nhật con gái, người mẹ trẻ đã cùng chồng đến một cửa hàng bánh kem để đặt mua bánh sinh nhật cho con gái. Lúc này, nhân viên tiệm bánh đưa chị coi ảnh chọn mẫu trước và chiếc bánh hình chú khỉ đáng yêu được chị lựa chọn.

    Khi người ta giao bánh, chị chủ quan không kiểm tra ngay. Đến lúc lấy bánh ra cắm nến, bà mẹ vô cùng tức giận vì hình ảnh chiếc bánh chị yêu cầu chủ tiệm bánh không hề giống chiếc bạn chị cầm trên tay lúc này, thậm chí chiếc bánh cửa hàng giao còn vô cùng xấu, 'khỉ không ra khỉ, trâu không ra trâu'.

    Chị lập tức đăng đàn kể với hội nhóm chị em như sau: "Em hối hận quá các mẹ ơi. Hôm nay sinh nhật con tròn 1 tuổi mà cái thằng làm bánh nó có tâm quá ạ. 1 cái là ảnh mẫu chọn, 1 cái là em nhận được".

    Chiếc bánh có hình chú trâu khỏa thân mà mẹ trẻ nhận được.

    Ngay sau đó, hội chị em đã đổ xô vào bình luận, người thì lên án cách làm ăn thiếu uy tín của cửa hàng bánh, người thì tỏ ra thích thú với chiếc bánh sinh nhật 'khỉ phiên bản lỗi' kia.

    "Cửa hàng này đáng ra cần phải ghi thêm chữ 'đây là khỉ' thì người ta mới biết chứ. Thôi thì mẹ nó cứ nghĩ đây là khỉ đi cho đỡ giận" - bạn có nick name Linh La bình luận.

    Hay như, Minh Anh hài hước nói, "Nhìn cứ như trâu khỏa thân ý, nhìn nghiêng thì lại là cừu lai trâu... Mẹ nó cố mà tận hưởng".

    Quá bức xúc, bà mẹ trẻ kể thêm, "Tầm 7h nhân viên gọi và lúc đó mọi người đang ăn uống nên có nói là nhân viên mang vào luôn đi. Lúc họ mang vào thì mình không kiểm tra vì đang vội và nhân viên cũng ra về. Tầm 8h mình mới cùng con và mọi người mở hộp bánh cho con thì... thật sự rất tức giận. Mọi người thì cười nói không phải khỉ mà là trâu cởi truồng, rồi khỉ lai cừu... Chồng mình thì dễ tính nên chỉ cười rồi cũng cho qua. Còn vụ mắng hay đòi bồi thường thì không có. Chắc cạch tới già cái tiệm đó và lần sau lưu ý hơn thôi".

    Người mẹ trẻ nói thêm, "Đấy là còn trực tiếp qua cửa hàng đó, chứ nếu mà mua trên mạng thì có lẽ không phải cừu lai trâu, khỉ trụi lông hay trâu khỏa thân nữa...".

    Một bà mẹ khác cũng rơi vào trường hợp tương tự.

    Qua sự việc lần này, có lẽ sẽ có nhiều người, đặc biệt là giới chị em phải cân nhắc trước khi bỏ tiền ra mua đồ mà không được 'sờ tận tay'.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-banh-sinh-nhat-hinh-khi-me-tre-cay-dang-khi-nhan-duoc-chiec-banh-trau-khoa-than-a211370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan