Đặt mèo Thần Tài đúng 10 vị trí này: Lộc lá quanh năm, tiền bạc kéo về ào ào


Thứ 2, 02/12/2019 | 03:09


Cùng sự kiện

Mèo Thần Tài là vật phẩm được ưa thích của những người quan tâm đến phong thủy. Việc đặt mèo ở những nơi vượng khí có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Mèo Thần Tài là vật phẩm được ưa thích của những người quan tâm đến phong thủy. Việc đặt mèo ở những nơi vượng khí có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Mèo Thần Tài đặt đúng vị trí sẽ mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ - Ảnh: Minh họa

- Tại cửa hàng kinh doanh quy mô lớn

Tại siêu thị, trung tâm thương mại nên đặt mèo ở quầy tiếp tân hoặc quầy thanh toán. Để không làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc nơi đặt mèo không nên có vật cản.

- Tại cửa hàng bán lẻ

Ở những cửa hàng, mèo Thần Tài thường được đặt làm sao để hướng mặt và tay về phía cửa khách ra vào. Lưu ý, khoảng cách từ mèo đến cửa ra vào không để vật cản.

- Trong văn phòng

Trong văn phòng làm việc cũng có thể đặt mèo Thần Tài để mọi việc được suôn sẻ. Khi đặt trên bàn làm việc nên đặt xuôi theo hướng bạn quay mặt ra. Chỗ để mèo cần sạch sẽ, không có quá nhiều vật cản.

- Trên bàn thờ Thần Tài

Với ý nghĩ mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ nên bạn hoàn toàn có thể đặt mèo cạnh bàn thờ Thần Tài. Đặt mèo ở vị trí này cần ngay ngắn, tránh tùy hứng.

- Đặt mèo Thần Tài trong nhà

Không chỉ cầu may mắn, tiền tài mà mèo Thần Tài còn cầu bình an cho gia đình. Các chuyên gia phong thủy gợi ý, Mão (mèo) thuộc hướng Đông. Do đó, nếu đặt mèo trong nhà, bạn nên để ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

Trường hợp đặt mèo ở phòng khách có thể để ở khu vực cửa chính hoặc bàn uống nước.

- Trong phòng ngủ

Khi đặt trong phòng ngủ mèo Thần Tài mang ý nghĩa đem lại vận đào hoa. Với những ai đang muốn cầu tình duyên thuận buồn xuôi gió thì nên đặt 2 con mèo tại hướng chính Đông của phòng ngủ.

- Trên xe hơi

Khi để trên xe hơi, mèo Thần Tài không chỉ mang ý nghĩa cầu may mắn mà còn biểu hiện cho sự bình an trong mỗi chuyến đi. Trên xe hơi người ta thường treo mèo Thần Tài ngay ở vị trí gương để tạo sự thoải mái hoặc đặt ở trên đế hay để ở đầu xe.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-meo-than-tai-dung-10-vi-tri-nay-loc-la-quanh-nam-tien-bac-keo-ve-ao-ao-a302950.html