+Aa-
    Zalo

    Đặt mèo Thần Tài đúng 7 vị trí này làm ăn lên như diều gặp gió

    • DSPL
    ĐS&PL Mèo Thần Tài Maneki Neko còn được gọi là mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hiện nay, có rất nhiều sử dụng để cầu may mắn, tài lộc cho gia đình cũng như nơi kinh doanh

    Mèo Thần Tài Maneki Neko còn được gọi là mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hiện nay, có rất nhiều sử dụng để cầu may mắn, tài lộc cho gia đình cũng như nơi kinh doanh.

    Mèo Thần Tài được xem là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ - Ảnh: Minh họa

    Mèo Thần Tài có 3 loại: Mèo vẫy chân trái mang lại nhiều khách hàng; mèo vẫy chân phải mang lại may mắn, tiền tài; đưa cả hai chân là bảo vệ cho gia đình và việc việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn vị trí đặt mèo thần tài phù hợp để tài lộc đến càng nhiều.

    - Trong văn phòng

    Để mang lại may mắn, người làm việc văn phòng cũng có thể đặt mèo Thần Tài. Khi đặt trên bàn làm việc nên đặt xuôi theo hướng bạn quay mặt ra. Chỗ để mèo cần sạch sẽ, thoáng đãng, không có quá nhiều vật cản.

    - Đặt mèo Thần Tài ở cửa hàng bán lẻ

    Với những cửa hàng bán lẻ, mèo Thần Tài cần đặt sao cho hướng mặt và tay về phía cửa hàng ra vào. Đặc biệt lưu ý không để vật cản ở khoảng cách từ mèo đến cửa ra vào.

    - Tại cửa hàng kinh doanh quy mô lớn

    Tại siêu thị, trung tâm thương mại nên đặt mèo ở quầy tiếp tân hoặc quầy thanh toán. Đồng thời, nơi đặt mèo không nên có vật cản vì sẽ làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc.

    - Trên bàn thờ Thần Tài

    Vốn là một vật phẩm mang ý nghĩa cầu thịnh vượng, phát tài cho gia đình vì thế bạn hoàn toàn có thể đặt mèo may mắn trên bàn thờ Thần Tài. Khi đặt mèo cần ngay ngắn, tránh tùy hứng đặt trên bàn thờ.

    - Trên xe hơi

    Mèo Thần Tài để trên xe hơi không chỉ mang ý nghĩa cầu may mắn mà còn biểu hiện cho sự bình an trong mỗi chuyến đi. Trên xe hơi, người ta thường treo mèo Thần Tài ở vị trí gương để tạo sự thoải mái hoặc đặt ở trên đế và để ở đầu xe.

    - Đặt mèo Thần Tài trong nhà

    Nếu thích, bạn hoàn toàn có thể đặt mèo Thần Tài trong nhà để cầu may mắn, tiền tài cho gia đình. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt mèo Thần Tài trong nhà thì nên đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

    Đối với phòng khách, bạn nên để mèo ở khu vực cửa chính hoặc bàn uống nước

    - Trong phòng ngủ

    Mèo Thần Tài để trong phòng ngủ mang ý nghĩa đem đến vận đào hoa. Những người cần cầu tình duyên thuận buồn xuôi gió nên đặt hai con mèo tại hướng chính Đông của phòng ngủ.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-meo-than-tai-dung-7-vi-tri-nay-lam-an-len-nhu-dieu-gap-gio-a348805.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan