+Aa-
    Zalo

    Đặt một chân đến World Cup, ĐT Việt Nam được thưởng nóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi trước Jordan trong trận đấu mở màn VCK Asian Cup 2014 diễn ra chiều qua trên sân Thống Nhất với tỷ số 3-1.
    (ĐSPL) - ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi trước Jordan trong trận đấu mở màn VCK Asian Cup 2014 diễn ra chiều qua trên sân Thống Nhất với tỷ số 3-1. Ngay sau đó, VFF đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Trần Vân Phát 300 triệu đồng.
    Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là giành vị trí thứ 3 tại vòng bảng và giành quyền đá play-off để tranh vé dự World Cup nữ 2015. Để hực hiện được giấc mơ của mình, thầy trò HLV Trần Vân Phát phải vượt qua được Jordan trong trận đấu mở màn. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà cùng với sự kỳ vọng của NHM, các cô gái Việt Nam đã có được một thế trận tốt trước đội bóng đến từ Tây Á.
     Đội tuyển Việt Nam được thưởng 300 triệu đồng.
    Dù Jordan đã tiến bộ hơn rất nhiều và họ vừa giành chức vô địch giải bóng đá nữ khu vực Tây Á, nhưng ĐT nữ Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại họ với tỷ số 3-1 ngay trong trận mở màn. Nguyễn Thị Muôn là người mở tỷ số cho đội chủ nhà và sau đó là cứ đúp của Thanh Hương đã mang về chiến thắng quan trọng cho đoàn quân của HLV Trần Vân Phát.
    Chứng kiến ĐT nữ Việt Nam thi đấu và giành chiến thắng ấn tượng trước Jordan, VFF đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội với số tiền là 300 triệu đồng. Số tiền này có thể coi là một động thái ghi nhận những nỗ lực của đoàn quân HLV Trần Vân Phát, đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ tinh thần cho các cô gái của chúng ta trước khi bước vào hai trận đấu tiếp theo trước các đối thủ mạnh là ĐT nữ Nhật Bản và Australia.
    Với chiến thắng trước Joprdan, ĐT nữ Việt Nam đang tạm thời xếp đầu bảng A với 3 điểm có được khi Nhật Bản và Australia đã cầm chân nhau 2-2 ở lượt trận thứ 2 bảng A VCK Asian Cup 2014 cũng diễn ra tối qua. Như vậy, thầy trò HLV Trần Vân Phát gần như chắc chắn giành được vị trí thứ 3 để chắc suất đá play-off với đội thứ 3 bảng B, qua đó giành vé dự World Cup nữ 2015 diễn ra tại Canada.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-mot-chan-den-world-cup-dt-viet-nam-duoc-thuong-nong-a33000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan