+Aa-
    Zalo

    Đặt túi ngực có an toàn không? Những lưu ý cần biết khi nâng ngực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nâng ngực là ca đại phẫu có độ rủi ro tương đối cao nên rất nhiều chị em đặt ra nghi vấn rằng đặt túi ngực có an toàn hay không

    (ĐS&PL) Nâng ngực là ca đại phẫu có độ rủi ro tương đối cao nên rất nhiều chị em đặt ra nghi vấn rằng đặt túi ngực có an toàn hay không. Hãy để thẩm mỹ viện iSeul giải đáp thắc mắc của bạn đọc. Hy vọng những kiến thức thẩm mỹ trong bài sẽ khiến chị em cảm thấy yên tâm hơn về ca đại phẫu này.

    Túi ngực là gì?

    Đối với chị em phụ nữ, một bầu ngực nở nang sẽ tăng lên sự hấp dẫn và thu hút hơn trước phái mạnh. Chính vì thế mà một số nữ giới hiện nay chưa có được kích thước vòng 1 như ý đã áp dụng các biện pháp nâng ngực để cải thiện “tân trang” cho bầu ngực. Trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp nâng ngực thẩm mỹ mang lại hiệu quả tốt và an toàn. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp tiên tiến nhất giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và tồn tại lâu dài. Chất liệu sử dụng trong phương pháp này là các loại túi độn ngực từ các thương hiệu khác nhau.

    Thực chất, túi độn ngực là loại túi có chứa nước biển, gel hoặc silicon… có độ an toàn và thân thiện với cơ thể người. Có rất nhiều cách phân loại túi độn ngực, bao gồm:

    • Xét về hình dạng túi ngực có 2 loại: túi ngực tròn và túi giọt nước
    • Xét về độ nhô túi ngực có 3 loại: túi ngực nhô cao, nhô trung bình và nhô thấp
    • Xét về bề mặt túi độn ngực chia làm 2 loại: túi ngực trơn và túi ngực nhám

    Đặt túi ngực khi nâng ngực có an toàn không?

    Đặt túi ngực để nâng ngực có an toàn không hiện đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi tìm hiểu về công nghệ này. Theo nhận định từ phía chuyên môn, nếu thực hiện nâng ngực trong điều kiện đảm bảo vệ sinh, trang thiết bị, cùng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật, gây mê, cấp cứu và chất liệu độn ngực an toàn thì các ca nâng ngực có thể diễn ra an toàn tuyệt đối.

    Theo đó:

    Chất liệu túi ngực được cơ quan quản kỹ Thực phẩm và Dược phẩm của Mỹ (FDA) chứng nhận về mức độ an toàn đối với người sử dụng. Đồng thời khi được chuyển giao về Việt Nam, các loại túi ngực này sẽ được Bộ Y tế kiểm tra, rà soát lần nữa về chất lượng rồi mới cho phép sử dụng trong nâng ngực cho chị em phụ nữ. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng về việc đặt túi ngực có an toàn không nữa nhé!

    Bên cạnh đó, quá trình phẫu thuật nâng ngực để đặt chất liệu độn được sự hỗ trợ bởi thiết bị máy móc hiện đại nhất là các thiết bị nội soi. Cụ thể trước khi đặt túi ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường rạch nhỏ trên vùng da nách hoặc trên rốn rồi đưa ống nội soi đầu có gắn camera công nghệ hiện đại vào trong. Thiết bị camera cho hình ảnh rõ nét để các bác sĩ xác định chính xác vị trí đặt túi độn ngực. Đồng thời, quá trình tiến hành nâng ngực được hỗ trợ bởi thuốc mê nên đảm bảo khi đặt túi ngực vào bên trong khách hàng sẽ không có chút cảm giác đau đớn khó chịu nào.

    Ngoài ra, đặt túi ngực an toàn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhất là tay nghề của bác sĩ. Một đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi sẽ tiến hành nâng ngực cho chị em một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Giúp cho nhiều chị em hạn chế được cảm giác sưng đau và những biến chứng liên quan đến tình trạng sức khỏe. Và để có được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thì bạn cần tìm kiếm địa chỉ nâng ngực an toàn và chất lượng.

    Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay có hàng trăm, hàng nghìn đơn vị đang áp dụng công nghệ nâng ngực mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, Trung tâm thẩm mỹ iSeul là địa chỉ thực hiện nâng ngực đẹp và an toàn số 1, không chỉ cho chị em bầu ngực quyến rũ với kích thước đạt chuẩn mà còn không xảy ra biến chứng gì trong quá trình thực hiện đưa chất liệu độn vào bên trong. Chính vì thế bạn đừng quá lo lắng về việc đặt túi ngực có an toàn không nhé!

    Iseul - Sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm nhan sắc

    Nếu bạn có ý định thay đổi diện mạo và đang tìm kiếm trung tâm thẩm mỹ phù hợp thì đừng ngần ngại đến với Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Những ai đã đến Iseul đều cảm thấy an tâm và chắc chắn rằng đây là một người bạn đồng hành đáng tin cậy để thay đổi diện mạo, nâng tầm nhan sắc và duy trì nét thanh xuân của mỗi khách hàng.

    Với sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, Trung tâm thẩm mỹ Iseul tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lòng các chị em phụ nữ gần xa. Những phản hồi tích cực của quý khách hàng chính là động lực để đội ngũ Iseul phấn đấu ngày một hoàn thiện, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho tất cả khách hàng.

    Hy vọng bài viết là thông tin hữu ích giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề đặt túi nâng ngực. Liên hệ hotline ISEUL - Trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc Iseul 0868869095 để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-tui-nguc-co-an-toan-khong-nhung-luu-y-can-biet-khi-nang-nguc-a279182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.