Đặt tượng Phật vào 4 vị trí này đảm bảo gia đình bình an, tài lộc thi nhau kéo đến


Thứ 3, 03/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tượng Phật là vật phẩm phong thủy phổ biến, được bài trí trong nhà nhằm thu hút năng lượng tích cực.

Tượng Phật là vật phẩm phong thủy phổ biến, được bài trí trong nhà nhằm thu hút năng lượng tích cực. Song bạn nên biết rằng không phải bất cứ vị trí nào cũng có thể đặt tượng phật được.

Đặt tượng Phật trong nhà đúng vị trí sẽ mang lại may mắn cho chính bạn và các thành viên trong gia đình - Ảnh: Minh họa

- Đặt tượng Phật trên bàn làm việc

Với những người làm ăn kinh doanh, đặt tượng Phật trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt vượng khí, mang đến sự may mắn và thành công trong việc kinh doanh.

- Đặt tượng Đức Phật đối diện với cửa trước

Có không ít chuyên gia phong thủy tư vấn bạn đặt tượng Phật đối diện với cửa chính của ngôi nhà, trên một chiếc bàn cao khoảng 30 inch.

Theo đó, ở vị trí này cho phép Đức Phật tương tác với năng lượng tích cực vào nhà bạn. Từ vị trí này, bức tượng có thể vô hiệu hóa bất kỳ năng lượng tiêu cực nào và biến nó từ hư hại thành năng lượng tốt. Nhờ đó mà các thành viên trong gia đình bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Đặt tượng Phật trên bàn học sinh

Bàn học sinh cũng là một vị trí tốt để đặt tượng đức Phật. Từ vị trí này có thể kích hoạt nguồn năng lượng tốt lành của Đức Phật, giúp hoàn thành mục tiêu học tập của bạn.

- Đặt tượng Phật trong phòng khách

Đây cũng là một vị trí phổ biến mà nhiều gia đình thường đặt tượng Phật. Tốt nhất nên đặt tượng Phật ở vị trí đối diện với cửa.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, khi bày tượng Phật hay bất cứ thứ gì liên quan đến Phật pháp trong nhà là phải đảm bảo đó là một vị trí thể hiện rõ sự tôn kính. Có nghĩa là bạn không bao giờ được đặt tượng trong phòng tắm hay nhà bếp. Bên cạnh đó, vị trí của tượng Phật ít nhất phải ngang hoặc cao hơn tầm mắt. Nếu bạn đứng từ trên cao nhìn xuống sẽ bị coi là thô lỗ, bất kính. Một điều bạn cần lưu ý nữa là không nên đặt tượng Phật ở gần các thiết bị điện vì dễ gây nhiễu loạn các luồng năng lượng với nhau.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-tuong-phat-vao-4-vi-tri-nay-dam-bao-gia-dinh-binh-an-tai-loc-thi-nhau-keo-den-a344698.html