+Aa-
    Zalo

    Dấu ấn của Thadi tại dự án nuôi bò nghìn tỷ ở Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty mẹ của Công ty chăn nuôi bò Trung Nguyên là Công ty cao su Trung Nguyên. Chủ của doanh nghiệp này là CTCP sản xuất chế biến và phân phối nông nghiệp Thadi.

    Công ty mẹ của Công ty chăn nuôi bò Trung Nguyên là Công ty cao su Trung Nguyên. Chủ của doanh nghiệp này là CTCP sản xuất chế biến và phân phối nông nghiệp Thadi.

    Chủ sở hữu công ty mẹ của Công ty chăn nuôi bò Trung Nguyên là Thadi. Ảnh minh họa

    UBND tỉnh Gia Lai mới đây đã có quyết định số 24/QĐ-UBND về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Trang trại chăn nuôi bò thịt cho Công ty TNHH MTV chăn nuôi bò Trung Nguyên.

    Dự án được thực hiện tại xã Ia Puch, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.162 tỷ đồng. Trong đó: vốn góp của nhà đầu tư là 250 tỷ đồng, chiếm 21,49%; vốn vay từ ngân hàng thương mại hơn 912,8 tỷ đồng, chiếm 78,51%.

    Mục tiêu dự án là chăn nuôi bò thịt với quy mô thiết kế 25.000 con; công suất nuôi 100.000 con/năm.

    Trang trại chăn nuôi bò thịt được xây dựng trên diện tích 220.000m2; diện tích đất trồng cây xanh, giao thông sân bãi, vùng trồng nguyên liệu là 1.330.000m2. Diện tích đất sử dụng 1.550.000m2 .

    Thời gian hoạt động dự án là 18 năm kể từ ngày được cấp quyết định chủ trương đầu tư.

    Theo tìm hiểu, Công ty chăn nuôi bò Trung Nguyên có địa chỉ tại 15 Trường Chinh, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) được thành lập ngày 25/3/2020, do ông Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1961) làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật.

    Doanh nghiệp có vốn điều lệ là 250 tỷ đồng, đăng ký ngành nghề chính là Chăn nuôi trâu, bò và sản xuất giống trâu, bò.

    Công ty mẹ của Công ty chăn nuôi bò Trung Nguyên là Công ty TNHH MTV cao su Trung Nguyên. Doanh nghiệp này được thành lập vào ngày 18/2/2008, vốn điều lệ là 1.264,6 tỷ đồng, cũng do ông Nguyễn Ngọc Ánh làm Tổng Giám đốc kiêm Người đại diện theo pháp luật.

    Mới đây, Công ty cao su Trung Nguyên đã được "đổi chủ" khi về tay CTCP sản xuất chế biến và phân phối nông nghiệp THADI.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-an-cua-thadi-tai-du-an-nuoi-bo-nghin-ty-o-gia-lai-a354338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan