+Aa-
    Zalo

    Dấu ấn hành trình thiện nguyện đến với những mảnh đời trong vùng lũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vừa phối hợp cùng báo ĐS&PL tại miền Trung đến trao quà cho bà con ở vùng lũ 2 huyện Vũ Quang và Hương Khê (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL) – Trong 2 ngày 28 và 29/10, Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã phối hợp cùng báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin tại miền Trung trao quà cho bà con vùng lũ huyện Vũ Quang và một số hoàn cảnh khó khăn của huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    Sáng 28/10, tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), nhà báo Phan Xuân Hồng - Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng văn phòng đại diện báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin tại miền Trung cùng doanh nhân Lưu Thị Bích Nguyệt - Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, đã trao tặng 2 bộ máy tính xách tay cho trường Tiểu học xã Đức Hương, trị giá 20 triệu đồng.

    Doanh nhân Lưu Thị Bích Nguyệt trao tặng 2 bộ máy tính xách tay cho trường Tiểu học xã Đức Giang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

    Cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình anh Trần Đình Nam và chị Dương Thị Oanh ở thôn 10, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).
    Vợ chồng anh Nam có 3 người con, trong đó có 2 con bị bệnh bại não, gia cảnh hết sức éo le. Đoàn cũng đã trao 5 triệu đồng để hỗ trợ tạm thời gia đình, để sớm vượt qua khó khăn trước mắt.

    Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chị Dương Thị Oanh ở thôn 10, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê có 2 con bị mắc bệnh bại não.

    Sáng ngày 29/10, mặc dù tại địa phương trời mưa nặng hạt, những đoàn tiếp tục về với bà con vùng lũ xã Đức Liên, huyện Vũ Quang; trao 41 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng và 10kg gạo.

    Nhà báo Phan Xuân Hồng và doanh nhân Lưu Thị Bích Nguyệt trao quà cho nhân dân vùng lũ xã Đức Liên, huyện Vũ Quang.

    Doanh nhân Lưu Thị Bích Nguyệt, Tổng Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chia sẻ: “Cảm ơn báo Đời sống và Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin đã đồng hành để chúng tôi được đến được nơi đây; tận mắt chứng kiến những khó khăn, nhọc nhằn của người dân nơi mảnh đất miền Trung này. Món quà nhỏ của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt để sớm ổn định cuộc sống”.

    Bà con xã Đức Liên, huyện Vũ Quang cảm động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm.

    Mọi sự ủng hộ cho người dân miền Trung của các nhà hảo tâm tiếp tục xin gửi về địa chỉ:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung: Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

    HỒ THẮNG - PHI LONG
    Xem thêm video:
    [mecloud]uAzRY5R91l[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-an-hanh-trinh-thien-nguyen-den-voi-nhung-manh-doi-trong-vung-lu-a168250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.