+Aa-
    Zalo

    Dấu ấn Ths. Võ Tiến Huy trong hội nhập quốc tế - Tạo hình khuôn mặt và chống lão hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Võ Tiến Huy là bác sĩ Việt Nam tiên phong có mặt và đóng góp báo cáo khoa học tại Hội nghị phẫu thuật tạo hình khuôn mặt và chống lão hóa.

    Hội nghị phẫu thuật tạo hình khuôn mặt và chống lão hóa với sự quy tụ hơn 1.000 chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới đánh dấu bước tiến hội nhập quốc tế của ThS-BS. Võ Tiến Huy trong năm 2017. Ông cũng là bác sĩ Việt Nam tiên phong có mặt và đóng góp báo cáo khoa học tại hội nghị quốc tế uy tín này. 

    ThS-BS. Võ Tiến Huy cho biết: “Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt và phẫu thuật chống lão hóa tại Việt Nam đã rất thành công trong hội nhập quốc tế nhờ áp dụng các kỹ thuật tiên tiến. Thậm chí, có nhiều kỹ thuật chúng ta đi trước một bước so với các nước trong khu vực. Tại hội nghị Hội nghị Asian Forum Aesthetic Surgery và Hội nghị phẫu thuật chống lão hóa (IMCAS 2017), Huy đã giới thiệu, chia sẻ các kỹ thuật hiện đại, bổ ích và được đón nhận nhiệt tình từ bạn bè quốc tế". 

    Bác sĩ Võ Tiến Huy trong báo cáo tại Hội nghị Asian Forum Aesthetic Surgery

    Ông là bác sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia báo cáo chuyên đề về phẫu thuật tạo hình khuôn mặt tại Báo cáo Hội nghị Asian Forum Aesthetic Surgery (Seoul, Korea 2017), một hội thảo về Phẫu thuật Thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, đất nước có bề dầy danh tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

    Ông vinh dự trở thành diễn giả chuyên đề thẩm mỹ khuôn mặt tại Hàn Quốc.

    Báo cáo của ông tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã thu hút hơn 500 y bác sĩ tạo hình khuôn mặt danh tiếng trên thế giới và cũng đánh dấu năng lực bác sĩ Việt hiện nay đã được thế giới công nhận. 

    Các phương pháp tạo hình khuôn mặt mà ông đề cập đến chủ yếu bao gọt mặt, gọt hàm, hạ gò má, trượt hàm. Đặc biệt, ông cũng chia sẻ máy cắt xương siêu âm Hi – Speed thế hệ mới tạo đường cắt liên tục và nhanh chóng giúp khách hàng hạn chế tối ta tổn thương, giảm đau đớn, ít sưng, hồi phục nhanh. 

    Với kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều trường hợp, bác sĩ Võ Tiến Huy đã để lại dấu ấn với nhiều ca tạo hình khuôn mặt khó. 

    Bác sĩ Huy chụp lưu niệm chung cùng các chuyên gia uy tín trên thế giới.

    Ông không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ với báo giới truyền thông: “Tôi cảm thấy rất tự hào vì đã cho thế giới thấy thẩm mỹ khuôn mặt tại Việt Nam cũng đang phát triển không kém gì so với các nước đứng đầu trên thế giới". 

    Bác sĩ Huy diễn giả tại Hội nghị quốc tế (IMCAS 2017) 

    Tại Hội nghị phẫu thuật chống lão hóa (IMCAS 2017) tại Paris, Pháp, báo cáo của bác sĩ Võ Tiến Huy Kangnam đã được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao bởi giá trị thực tiễn, khoa học cùng với lối trình bày hấp dẫn, thiết thực. 

    Đây thực sự là một niềm vinh dự lớn với cá nhân bác sĩ Võ Tiến Huy nói riêng và chứng tỏ sự phát triển hội nhập ngày càng khởi sắc của ngành thẩm mỹ nước nhà nói chung.


    Báo cáo của ông nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia quốc tế.
    Bác sĩ Huy giao lưu với bạn bè quốc tế.

    Ông giới thiệu về những tiến bộ mới trong phương pháp căng da mặt trẻ hóa khuôn mặt áp dụng kỹ thuật cải tiến với đường phẫu thuật ngắnrất khó có thể nhận ra sẹo sau phẫu thuật.

    Bác sĩ Huy Kangnam báo cáo công nghệ căng da mặt giúp Hội nghị có sức lan tỏa lớn với nhiều phóng viên, báo đài đã để lại trong lòng người tham dự dấu ấn mạnh mẽ. 

    Nhiều chuyên gia quốc tế dành lời khen cho ông: “Đề tài của bác sĩ Huy rất mới lạ, độc đáo và giàu ý nghĩa. Bên cạnh tính giá trị về thông tin thì cách trình bày của bác sĩ cũng vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người nghe”. 

    Được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước, nhưng chưa một phút giây nào bác sĩ Võ Tiến Huy thôi ngừng học hỏi, tìm tòi, chia sẻ trao đổi với các chuyên gia khác trên thế giới. Sự góp mặt của ông trong các Hội nghị thẩm mỹ thế giới đã góp phần khẳng định nỗ lực tích cực của ông vào sự phát triển ngành thẩm mỹ nước nhà có cơ hội vươn tầm Quốc tế.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-an-ths-vo-tien-huy-trong-hoi-nhap-quoc-te---tao-hinh-khuon-mat-va-chong-lao-hoa-a238623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan